sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

MU bị tố bao che tội lỗi Antony, CEO lập tức lên tiếng bào chữa

Thứ năm, 12/10/2023 14:53 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CEO Richard Arnold đã phải giải thích về nghi án MU cố tình che giấu những lời buộc tội hướng về phía Antony.

Sau 1 tháng bị cấm tham gia mọi hoạt động của CLB, Antony đã được phép trở lại tập luyện cùng với MU. Tuy nhiên ở 2 trận đấu đã qua tại Champions League và Ngoại hạng Anh, tiền đạo này đều chỉ ngồi ngoài và không được HLV Erik Ten Hag sử dụng bất kỳ 1 phút nào.

Tuy nhiên dù đã được trở lại nhưng những vấn đề xoay quanh tiền đạo người Brazil vẫn chưa chấm dứt. BLĐ của MU mới đây đã phải tổ chức 1 cuộc họp nội bộ được điều hành bởi CEO Richard Arnold để giải quyết những nghi án liên quan đến việc cố tình che giấu tội trạng của Antony.

CEO của MU chính thức lên tiếng đính chính: "Giống như mọi cầu thủ khác, trong trường hợp của Antony, ban lãnh đạo của Manchester United đã tiến hành thẩm định chi tiết, bao gồm cả sự trợ giúp của các cơ quan chuyên môn từ bên thứ ba, không nằm trong nội bộ đội bóng.

2130647_e7a1bb20afdcf22dc37600be4d192605
BLĐ MU đang đau đầu giải quyết vụ việc của Antony

Về những lời tố cáo Antony, cần phải hiểu rằng báo cáo của cảnh sát được giữ bí mật. Vì vậy, những người cáo buộc Man United che giấu tình trạng của Antony thực sự không biết quy trình điều tra diễn ra như thế nào ở Brazil. Điều này là hoàn toàn sai lầm.

Quá trình thẩm định của chúng tôi bao gồm việc kiểm tra hồ sơ pháp lý ở Brazil, cầu thủ nào được chúng tôi đưa về cũng trải qua quá trình điều tra tương tự. Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện thẩm định với Antony theo đúng quy trình. Không hề có chuyện chúng tôi biết điều gì và che dấu nó".

Vừa qua, Antony đã được đá chính trong trận giao hữu của MU. Sau lùm xùm vừa rồi, tiền đạo sinh năm 2000 đương nhiên không được triệu tập lên ĐTQG Brazil thi đấu ở vòng loại World Cup 2026. Chính vì thế, ở trận giao hữu với CLB hạng 3 nước Anh là Barnsley, HLV Erik Ten Hag đã quyết định cho Antony xuất phát ngay từ đầu để giúp cầu thủ này sớm lấy lại cảm giác bóng. 

Theo dõi Sports442 trên