sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Onana bất ngờ lên tiếng về áp lực khủng khiếp khi chơi cho MU sau chuỗi trận 'bắt như lên đồng'

Thứ hai, 06/11/2023 20:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới nhất với báo giới, thủ thành Onana khảng khái thừa nhập về áp lực 'khủng' khi chơi cho MU.

Kể từ thời điểm rời Inter Milan và quyết định đến khoác áo MU vào mùa Hè 2023 với giá 47,2 triệu bảng, Onana vẫn chưa thể trở thành chốt chắn chắn cho hàng thủ vốn đã dính nhiều đàm tiếu của "Quỷ đỏ". Thủ thành người Cameroon đã mắc phải khá nhiều sai lầm và là một phần nguyên nhân khiến MU có khởi đầu chật vật.

Tuy nhiên may mắn là Onana đã lấy lại được phong độ của mình trong những trận gần đây. Ở trận thắng 1-0 trước Fulham cuối tuần trước, anh đã có ít nhất 2 pha cứu thua xuất thần để giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới và bảo toàn chiến thắng.

onana-476
Andre Onana khẳng định anh đã chuẩn bị cho những áp lực kể từ khi gia nhập MU

Phát biểu sau trận đấu với NBC Sports, Onana đã chia sẻ về áp lực khi thi đấu cho Quỷ đỏ. Anh giải thích: “Bạn phải chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý khi chơi bóng cho Man United. Đó là cái giá phải trả khi bạn chơi cho một CLB hàng đầu. Nếu bạn không thắng, mọi người đều buồn. Điều đó là bình thường. Chúng tôi là Man United. Chúng tôi phải cố gắng và giành chiến thắng mọi thứ. Đối với tôi điều đó là tốt". 

"Điều đó có nghĩa là bạn đã quen với việc chiến thắng. Chúng tôi phải làm mọi thứ để giành chiến thắng, ngay cả khi chúng tôi không ở trong tình thế tốt. Man United là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Vì vậy chúng tôi luôn phải cố gắng giành chiến thắng mọi trận đấu có thể".

"Đôi khi bạn có thể thua nhưng bạn phải chiến đấu trong mọi trận đấu. Đôi khi chúng tôi mắc sai lầm. Đây là một phần của cuộc sống. Tại CLB này, chúng tôi sẽ luôn chiến đấu. Chúng tôi cố gắng làm hết sức mình, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi rất vui vì sự nhiệt huyết và đoàn kết của mọi người".

Sau những chia sẻ này, người hâm mộ "Quỷ đỏ" chắc chắn mong muốn Onana có thể giữ sạch lưới ở cuộc đối đầu quan trọng của đội nhà với Copenhagen ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra vào giữa tuần này. 

Theo dõi Sports442 trên