sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích thủ môn Arsenal vì màn trình diễn siêu tệ ở C1

Thứ tư, 25/10/2023 17:49 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo Michael Owen bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của David Raya trong màu áo Arsenal.

Mắc sai lầm dẫn đến bàn thua ngớ ngẩn trong trận hòa 2-2 với Chelsea, David Raya vẫn tiếp tục được HLV Mikel Arteta cho bắt chính ở trận đấu gặp Sevilla tại Champions League. Thêm 1 lần nữa thủ thành người Tây Ban Nha lại khiến NHM của Pháo Thủ không yên tâm vì màn trình diễn của mình.

Những phút cuối cùng, David Raya có tình huống lao ra đấm bóng. Tuy nhiên động tác sai kỹ thuật của thủ môn này đã khiến bóng dội ngược lại khung thành. Rất may trái bóng chỉ bay cao hơn xà ngang đôi chút nếu không Arsenal đã phải nhận trận hòa tức tưởi trước Sevilla.

Chia sẻ về màn trình diễn tệ hại của David Raya, cựu tiền đạo Michael Owen bày tỏ sự không hài lòng:

"Nghe này, mọi con mắt đều đang đổ dồn vào Raya vào lúc này. Nếu bạn luôn giữ sạch lưới thì không ai nói gì cả. Nhưng cậu ấy đang có một số màn trình diễn đáng báo động. Tình huống Raya đấm bóng về khung thành đội nhà thực sự khó hiểu, may cho cậu ấy là bóng không đi vào lưới.

GettyImages-1754840732-1140x760
David Raya liên tục mắc sai lầm

Đó thực sự là một tình huống xử lý không tốt. Nếu đó là tình huống phản lưới nhà, áp lực lên vai cậu ấy sẽ rất khủng khiếp và mọi thứ thật sự sẽ còn tệ hơn rất nhiều. Arsenal đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng họ đã giành 3 điểm, chúc mừng họ với điều đó”.

Chiến thắng trước Sevilla giúp Arsenal mở toang cơ hội đi tiếp của Pháo Thủ tại Champions League. Hai bàn thắng đều được ghi bởi các tiền đạo Brazil là Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli. Màn trình diễn của Arsenal cũng sẽ trọn vẹn hơn nếu như Raya thi đấu chắc chắn hơn.

Mặc dù David Raya đang không cho thấy mình thực sự chắc chắn trong khung thành, HLV Mikel Arteta vẫn đang ưu tiên sử dụng thủ môn người Tây Ban Nha. Chính vì đó đang có nhiều thông tin cho rằng thủ thành Ramsdale đang có ý định rời đi để được ra sân nhiều hơn, đặc biệt trong bối cảnh Euro 2024 đang đến gần. Đặc biệt Chelsea đang rất quan tâm đến thủ môn người Anh.

Theo dõi Sports442 trên