sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Dần lấy lại phong độ nhưng vẫn không được gọi lên tuyển, Jadon Sancho "đánh tiếng" với HLV Southgate

Thứ sáu, 16/09/2022 15:21 (GMT+7)

Tiền vệ Jadon Sancho đã lên tiếng sau khi không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh trong đợt tập trung FIFA Day vào cuối tháng 9.

HLV Gareth Southgate đã gây bất ngờ vào thứ Năm khi loại Sancho khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh cho các trận đấu tại Nations League với Italia và Đức. Sancho thể hiện phong độ không quá tệ từ đầu mùa. Sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU, cầu thủ sinh năm 2000 đã có cho mình 3 bàn thắng.

Sancho không giấu nổi sự thất vọng khi không được góp mặt trong đợt tập trung tại ĐT Anh. Song, anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức trong thời gian tới để có được một suất dự World Cup. "World Cup là mục tiêu mà tôi hướng tới trong năm nay. Thật sự thì vô cùng đáng tiếc khi tôi không được triệu tập lên ĐTQG”.

Sancho
Jadon Sancho tuyên bố sẽ nỗ lực nhiều hơn để được dự World Cup 2022

Nhưng tôi sẽ không từ bỏ, tôi phải tiếp tục tập luyện và làm việc thật chăm chỉ từ tuần này qua tuần khác. Rõ ràng đó là kế hoạch mà tôi cần phải thực hiện ngay lúc này để có thể thực hiện hóa mục tiêu của bản thân mình."

Tiền đạo của Man United đã không có phong độ cao ở mùa giải trước nhưng đang dần lấy lại sự tự tin vào đầu mùa giải hiện tại khiến hầu hết tin rằng Southgate sẽ gọi anh trở lại. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Southgate vẫn tin dùng Jarrod Bowen và Jack Grealish đồng thời lần đầu trao suất cho Ivan Toney của Brentford.

Chính HLV Gareth Southgate đã nói rằng việc không được triệu tập lần này không có nghĩa cơ hội dự World Cup đã hết với các ngôi sao của ĐT Anh. Chính vì thế, Sancho chỉ cần duy trì phong độ tốt thì việc anh có mặt tại Qatar vẫn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Rạng sáng nay, Sancho cùng MU đánh bại Sheriff với tỉ số 2-0 tại Europa League. Chính tiền vệ số 25 ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ Đỏ. Sau khi ghi bàn, Sancho đã có một trong những màn ăn mừng đáng nhớ nhất khi giơ cao miếng đệm ống chân của mình. Trước đó, một người hâm mộ trẻ tuổi đã tặng cho anh miếng đệm này và mong ngôi sao người Anh đeo nó ở trận đấu với Sheriff. Sancho đã thực hiện đúng lời hứa của mình và giơ cao nó khi ăn mừng như một thông điệp tới fan nhí của mình.

Theo dõi Sports442 trên