sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thắng kịch tính Chelsea, HLV Arteta tuyên bố giúp Arsenal đánh bại mọi đối thủ lớn

Thứ năm, 21/04/2022 06:23 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea rạng sáng 21/4, HLV Arteta tự tin sẽ giúp Pháo thủ giành vé dự Champions League và trên hành trình của mình, họ sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ.

Sau 3 trận thua liên tiếp, Arsenal bất ngờ có màn trình diễn ấn tượng ngay trên thánh địa Stamford Bridge của Chelsea. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta có 2 lần vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhưng rồi lại để The Blues quân bình tỷ số 2-2 trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại.

Sang hiệp hai, "Pháo thủ" tận dụng tối đa sai lầm của hàng thủ Chelsea để ghi thêm 2 bàn thắng. Những người lập công cho Arsenal là Nketiah (57”) và  B. Saka (90+2”). Chung cuộc nửa đỏ thành London có được thắng lợi 4-2, kết quả này giúp họ san bằng khoảng cách về điểm số với đội đứng thứ 4 Tottenham (cùng 57 điểm).

d5674931cb73222d7b62
Arsenal xuất sắc đánh bại Chelsea ngay trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Arteta dành rất nhiều lời tán dương cho các học trò, đặc biệt là chân sút trẻ Eddie Nketiah. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đã đối xử chưa công bằng với cầu thủ này khi không cho anh nhiều cơ hội ra sân. Ông thừa nhận đã sai lầm và tương lai của chân sút 22 tuổi đang rộng mở tại đây.

Tiếp đến, HLV Arteta cho rằng thắng lợi trước Chelsea là động lực to lớn giúp Arsenal hướng tới mục tiêu giành tấm vé trở lại với UEFA Champions League mùa giải sau:

Mục tiêu của chúng tôi là được dự Champions League ở mùa sau và toàn đội không được chủ quan trước chiến thắng này. Chúng tôi phải cố gắng để thắng mọi trận đấu trước mắt, vượt qua mọi đối thủ cản đường. Hy vọng sau trận thắng này, các cầu thủ sẽ có thêm nhiều tự tin hơn để bước tiếp cuộc hành trình.

Tôi luôn nói với các cầu thủ, nếu bạn muốn chơi bóng ở Champions League, bạn phải đến những sân khấu lớn và đánh bại những đội hàng đầu và thắng lợi trước Chelsea khiến tôi rất tự hào" HLV Areta chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên