sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Bốc thăm tứ kết FA Cup: Cơ hội lại đến kìa Ole!

Thứ năm, 05/03/2020 10:17 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Dù chưa vượt qua Derby County ở vòng 5 cup FA nhưng kết quả bốc thăm tứ kết đã khiến cho các CĐV Manchester United cảm thấy hưng phấn.

Cuối tuần qua Manchester United đã có cơ hội lớn để có cuộc bứt phá trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer lại không thể tận dụng cơ hội, thậm chí để các đối thủ khác cân bằng điểm số.

Sau loạt trận FA Cup diễn ra rạng sáng nay (05/03), cơ hội lại một lần nữa đến với Quỷ đỏ, lần này là cơ hội để họ có thể sở hữu danh hiệu.

Loạt trận diễn ra trong 2 hôm vừa qua đón chào những bất ngờ khi Chelsea vượt qua Liverpool và Norwich cũng vượt qua “đại gia” Tottenham để ghi tên mình vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Arsenal, Manchester City, Leicester và Sheffield United đều thắng dễ trước những đối thủ yếu hơn để đi tiếp. Với kết quả bốc thăm đêm qua, các ông lớn đều đang gặp khó, ngoại trừ Manchester United.

Manchester United FA Cup

Norwich vượt qua Tottenham trên chấm luân lưu cân não nhưng họ sẽ phải gặp Derby County hoặc Man Utd ở vòng tứ kết. Nếu vượt qua đội bóng của cựu thủ quân Wayne Rooney ở trận đấu đêm nay (06/03) thì cơ hội tiến tới vòng bán kết của Quỷ đỏ là rộng mở. Những chú chim hoàng yến đã thất bại trong cả hai lượt đấu với MU tại Premier League, chỉ ghi được 1 bàn và thủng lưới tới 7 bàn. Không quá khi nói rằng Norwich là “miếng mồi béo bở” cho Quỷ đỏ.

Không chỉ vậy, MU còn được hưởng lợi khi những đội bóng có cơ hội vô địch cao như Arsenal, Chelsea hay City đều gặp khó. Arsenal phải đối đầu với đội bóng được coi là hiện tượng của mùa giải năm nay Sheffield United. Ở những trận đấu cup, lối đá dai dẳng và khó chịu của thầy trò HLV Chris Wilder hoàn toàn có thể làm nên chuyện.

Manchester United FA Cup

Trong khi đó, Chelsea phải đối đầu với Leicester, một đối thủ mà họ chưa thể thắng trong 2 lần gặp nhau tại Ngoại hạng Anh mùa này. Manchester City cũng không quá dễ dàng khi gặp một đội bóng từ Premier League khác là Newcastle United. Các CĐV đang rất chờ đợi vào một vòng bán kết FA Cup với 2 trận derby thành Manchester và derby thành London, hoặc nếu không thì sẽ là cuộc đối đầu của hai đội bóng cùng thành phố trong trận chung kết.

Trận đấu cuối cùng của vòng 5 cup FA giữa Manchester United và Derby County sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 05/03 theo giờ Việt Nam. Các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 22 cũng trong tháng này.

Theo dõi Sports442 trên