sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Rooney muốn loại Man Utd khỏi FA Cup trong ngày tái ngộ

Thứ tư, 04/03/2020 18:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Wayne Rooney khẳng định anh vẫn dành tình cảm đặc biệt cho Manchester United, nhưng anh muốn giúp Derby County có tấm vé đi tiếp ở vòng 5 F.A Cup.

Derby County sẽ đối đầu với Man Utd tại vòng 5 F.A Cup, đây cũng là màn tái ngộ của Rooney với đội bóng cũ. Wayne Rooney từng có 13 năm cống hiến trong màu áo Quỷ Đỏ thành Manchester và giành được vô số danh hiệu cùng đội bóng này.

Sau khi rời DC United, Rooney trở lại nước Anh và hiện đang làm cầu thủ kiêm trợ lý HLV tại Derby County. Chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Man Utd, Rooney cho biết:

“Đó là quãng thời gian tuyệt vời. Chúng tôi vô địch Premier League, Champions League,... giành mọi danh hiệu. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Manchester United, tôi yêu đội bóng này. Đó là khoảng thời gian khiến tôi luôn mỉm cười mỗi khi nhìn lại”.

Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu tới, Rooney chia sẻ: “Đối với tôi đây là một trận đấu lớn, vì tôi được đối đầu với đội bóng cũ.

Nhưng với các đồng đội, đây sẽ là thử thách lớn. Man Utd là đội bóng mạnh, vì vậy, chúng tôi phải thi đấu tập trung và tận dụng tốt cơ hội của mình.

Tôi nghĩ thật lạ lẫm khi đối đầu với đội bóng cũ, đặc biệt khi gắn bó với Man Utd trong một thời gian dài.

Nhưng đó là bóng đá. Tôi yêu Man Utd và luôn mong họ giành chiến thắng. Nhưng ở 90 phút hay thậm chí là 120 phút ở cuộc đối đầu sắp tới, tôi muốn họ thất bại để chúng tôi giành vé đi tiếp”.

Man Utd

Tuy nhiên sẽ rất khó để Rooney và các đồng đội tạo ra được bất ngờ trước M.U. Quỷ Đỏ đang có phong độ tốt và F.A Cup là đấu trường mà thầy trò Solskjaer đặt mục tiêu giành chức vô địch. Trận đấu giữa Man Utd và Derby County sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng 6/3.

Theo dõi Sports442 trên