sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd bất ngờ muốn đưa Ronaldo trở lại giải Ngoại Hạng Anh

Thứ tư, 01/04/2020 10:46 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Theo Il Massaggero, Man Utd sẵn sàng đón Ronaldo trở về sân Old Trafford nếu Juventus có ý định để anh ra đi vào mùa hè tới.

Cách đây không lâu, đã có những tin đồn về việc Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Juventus chỉ sau 2 mùa giải gắn bó. Theo tờ Diario GOL của Bồ Đào Nha, CR7 không hài lòng với thành tích tại đấu trường Champions League của Bà Đầm Già thành Turin.

Mùa giải năm nay Ronaldo vẫn duy trì được phong độ ổn định dù đã bước sang tuổi 35. CR7 đã ghi tới 21 bàn thắng sau 22 trận ra sân ở giải quốc nội. Thành tích hết sức đáng nể khi ở độ tuổi này.

skysports-cristiano-ronal

Tuy nhiên, theo báo chí Italia đưa tin, Juventus có thể bán Ronaldo vào mùa hè tới. Đại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng rất xấu đến tình hình tài chính của CLB trong thời gian qua, Ronaldo và các đồng đội đã chấp nhận giảm lương để chia sẻ khó khăn cùng CLB.

Ronaldo đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Juventus cũng như Serie A với mức thu nhập 31 triệu euro/mùa. Nếu bán anh, Juventus có thể thu về tới 75-80 triệu euro để bù đắp những khoản thâm hụt do ảnh hưởng của dịch bệnh.

PSG được cho là điểm đến lý tưởng, đội bóng nước Pháp muốn có 1 ngôi sao thay thế Neymar trong trường hợp anh trở về Barca. Paris SG cũng hết sức chịu chi và sẵn sàng trả lương cao nếu CR7 đồng ý gia nhập đội bóng.

Mới nhất, theo tờ Il Massaggero, Manchester United sẵn sàng đưa Ronaldo trở về sân Old Trafford nếu anh quyết định rời Italia. Trong quá khứ, Quỷ Đỏ từng nhiều lần muốn tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha nhưng không thể đáp ứng được số tiền mà Real Madrid đưa ra.

Ronaldo vẫn luôn là thần tượng của nhiều fan Man Utd dù anh đã rời đội bóng từ năm 2009. Đội hình hiện tại của MU có rất nhiều cầu thủ trẻ, một tiền đạo giàu kinh nghiệm như Ronaldo có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để cạnh tranh chức vô địch.

Cristiano_Ronaldo_512589a

Đặc biệt, Ronaldo sẽ có cơ hội thi đấu cùng người đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha - Bruno Fernandes, cầu thủ đang chơi rất hay dù chỉ mới chuyển tới Man Utd. Ngoài vấn đề chuyên môn, Ronaldo sẽ giúp MU thu về một khoản lớn từ các hoạt động thương mại.

Ngoài Ronaldo, Man Utd còn có một mục tiêu khác cho vị trí cao nhất trên hàng công là Harry Kane của Tottenham. Mới đây, thủ quân ĐT Anh cũng đã đánh tiếng muốn rời đội bóng thành London để chinh phục những danh hiệu tập thể. HLV Solskjaer được cho là rất mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo tuyển Anh.

Theo dõi Sports442 trên