sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Thái: "ĐT Thái Lan rơi vào bảng nhẹ ký còn Việt Nam mới là bảng tử thần"

Thứ tư, 31/08/2022 09:04 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan nhận định rằng bảng B tại AFF Cup 2022, nơi có mặt của ĐT Việt Nam sẽ khốc liệt hơn hẳn bảng A của ĐT Thái Lan.

Tại AFF Cup 2022, Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vương bằng trận đấu với Lào trước khi chạm trán Malaysia, Singapore và Myanmar.  Trong số 5 đội, có tới 3 đã từng vô địch AFF Cup ít nhất một lần, gồm Singapore (4 lần), Việt Nam (2) và Malaysia (1). Nền bóng đá Lào cũng rất tiến bộ trong thời gian gần đây còn Myanmar gây ấn tượng bởi tính chiến đấu cao của một tập thể gắn kết.

Viet-Nam-Thai-Lan
ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu "khó nhằn" tại AFF Cup 2022

Ngay sau lễ bốc thăm, tờ Siamsport của Thái Lan đã đưa ra nhận định rằng bảng B nơi có mặt của ĐT Việt Nam chính là "bảng tử thần" và ngược lại thì bảng A lại là bảng đấu "nhẹ ký" với thầy trò HLV Mano Polking. Tờ Siamsport đặt dòng tiêu đề: "Con đường để bảo vệ ngôi vô địch, ĐT Thái Lan cùng bảng với Philippines, Indonesia".

Tờ Siamsport nhận định: "Bắt đầu cuộc chiến bảo vệ chức vô địch AFF Cup, Thái Lan - đội tuyển 6 lần vô địch nằm ở bảng đấu khá nhẹ ký (bảng A) cùng với Philippines, Indonesia, Campuchia, Timor Leste hoặc Brunei. Ngược lại thì đội tuyển đang đứng số một Đông Nam Á trên BXH FIFA là ĐT Việt Nam lại nằm ở "bảng tử thần" cùng Malaysia, Singapore, Myanmar, Lào".

Tờ Khaosod cũng cùng quan điểm khi cho rằng thầy trò HLV Mano Polking không khó để đoạt tấm vé vào bán kết: "Về kết quả bốc thăm, bảng A nơi có sự góp mặt của ĐT Thái Lan được đánh giá là nhẹ ký hơn so với bảng B với sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Với ĐT Thái Lan, tấm vé lọt vào vòng bán kết được dự đoán sẽ không quá khó khăn" - Khaosod nhận định.

Tờ Thairath (Thái Lan) nhận định rằng "Voi chiến" nằm ở bảng đấu nhẹ hơn so với ĐT Việt Nam. Tờ báo này đặt dòng tít: "Lộ kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022: Bảng B không dễ dàng".

Theo dõi Sports442 trên