sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Hành động lạ của sao trẻ Dortmund khiến CĐV MU đứng ngồi không yên

Thứ hai, 13/04/2020 09:45 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 của Quỷ Đỏ ở TTCN hè năm nay. Và mới đây, ngôi sao của Dortmund lại có một động thái khiến các fan của Man Utd đứng ngồi không yên.

Từ "hàng thải" của Man City, Jadon Sancho đã và đang khẳng định được tài năng của mình trong màu áo Dortmund cũng như ĐT Anh. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 đã có 17 bàn thắng cùng 19 kiến tạo trước khi bóng đá phải dừng lại vào tháng 3 vì Covid-19.

Cùng với Erling Haaland, Sancho được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Với màn trình diễn của mình, không quá bất ngờ khi ngôi sao 20 tuổi lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có Manchester United.

134js

HLV Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của Sancho ở vị trí tiền đạo cánh phải, một điểm yếu của MU trong suốt những năm qua. Quỷ Đỏ đã chuẩn bị 95 triệu euro đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Dortmund nhả người, đồng thời cho rằng việc chơi cạnh Rashford sẽ là chìa khóa để Sancho "gật đầu".

Mới đây, sao trẻ người Anh còn có hành động khiến các fan MU phát cuồng. Trong một buổi livestream trên instagram, một CĐV đã bình luận: "Hãy uống nước nếu bạn sẽ tới MU". Ngay lập tức, cựu cầu thủ Man City hớp luôn một hơi từ chai nước đặt bên cạnh.

Hành động của Sancho lập tức được các CĐV Quỷ Đỏ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội twitter, tất cả đều tin rằng đây là lời tỏ tình của anh dành cho đội bóng của Solskjaer.

Tiền đạo Marcus Rashford từng chia sẻ: "Hi vọng chúng tôi có thể thi đấu cùng nhau, sẽ thật tuyệt vời đấy. Cậu ấy chơi bóng mà không cần có sự chuẩn bị trước. Sancho có sự sáng tạo và giàu trí tưởng tượng. Đây là những điều bạn cần để trở thành đẳng cấp thế giới".

134rs

Với một đại gia như Man Utd, mức phí chuyển nhượng có thể không phải là vấn đề. Rào cản lớn nhất họ phải đối mặt chính là việc giành vé tham dự Champions League mùa sau để có được sự phục vụ của Sancho.

Tuy nhiên, nếu mùa giải có thể kết thúc trọn vẹn thì Quỷ Đỏ cũng hoàn toàn có thể tự tin với việc có được chữ ký của tài năng trẻ này. Đoàn quân của Solskjaer đã có màn trình diễn rất tốt ở cả Ngoại Hạng AnhEuropa League, trước khi bóng đá phải dừng lại vì Covid-19.

Theo dõi Sports442 trên