sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 8/11: Cạnh tranh quyết liệt máy quét 40 triệu với Man United

Thứ tư, 08/11/2023 10:26 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo Sport, gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao tài năng người Bồ Đào Nha - Florentino Luis.

Cạnh tranh quyết liệt máy quét 40 triệu với Man United

Kể từ sau khi nói lời chia tay với cầu thủ Sergio Busquets vào kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, việc bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ được xem như ưu tiên chuyển nhượng của gã khổng lồ Barca. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng này vẫn đang loay hoay tìm kiếm những nhân tố phù hợp. HLV Xavi muốn bổ sung vào đội hình ngôi sao chất lượng, có thể đồng hành lâu dài cùng kế hoạch phát triển câu lạc bộ.

1463242439.0
Cạnh tranh quyết liệt máy quét 40 triệu với Man United

Thời gian qua, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã đưa một số cái tên như Ndidi (Leicester City) hay Martin Zubimendi (Real Sociedad) vào tầm ngắm. Tuy nhiên để có thể đảm bảo chắc chắn việc đưa về Camp Nou một tiền vệ phòng ngự, theo nguồn tin từ Sport, Xavi đã đưa thêm ngôi sao của Benfica - Florentino Luis vào danh sách.

Mặc dù chân sút 24 tuổi đang có điều khoản giải phóng 120 triệu euro, nhưng nhà đương kim vô địch La Liga tin rằng họ có thể thương lượng mức giá xuống còn 40 triệu euro - một con số thấp hơn rất nhiều. Đội ngũ tuyển trạch của đội bóng chủ sân Camp Nou đánh giá cao khả năng càn quét và xử lý bóng của Luis. Tuy nhiên cũng vì những điểm mạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha được hàng loạt CLB lớn quan tâm, điển hình là các đại diện ở Premier League như Man United và Liverpool. 

Theo dõi Sports442 trên