sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/11: Lewandowski 'đắt show' trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, 07/11/2023 09:24 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo TUDN USA đưa tin, nhiều đội bóng ở MLS đang rất mong muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan. Hiện tại, hợp đồng giữa Lewandowski và Barca có thời hạn đến năm 2026.

Lewandowski 'đắt show' trên thị trường chuyển nhượng

Theo nguồn tin từ TUDN USA, chân sút Robert Lewandowski của gã khổng lồ Barca đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng MLS. Ngôi sao 35 tuổi sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận mức lương cao nhất nếu anh đồng ý chuyển đến "xứ sở cờ hoa" thi đấu. 

Bản hợp đồng hiện tại giữa Lewandowski và đội bóng chủ sân Camp Nou có thời hạn đến tháng 6 năm 2026. Do đó, nếu muốn có được chữ ký của cựu cầu thủ Bayern Munich, các đội bóng MLS cần đặt lên bàn đàm phán số tiền đủ sức nặng để Barca nhả người. 

lewandowski-barca-liga-435
Lewandowski 'đắt show' trên thị trường chuyển nhượng

Trong cuộc chia sẻ với AS vào tháng 9, Lewandowski từng tiết lộ kế hoạch thi đấu ở MLS trong tương lai: "Ý tưởng chơi bóng ở MLS đã xuất hiện trong đầu tôi trước đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, tôi đã thay đổi quyết định sau đó. Thật khó nghĩ đến tương lai ra sao sau khi kết thúc quãng thời gian khoác áo Barcelona".

Sự nghiệp của tiền đạo người Ba Lan thăng hoa cùng "Hùm xám xứ Bavaria" trước khi đặt chân đến Barca. Mùa giải năm nay, Lewandowski thi đấu 748 phút ở La Liga, đóng góp 5 bàn thắng và 3 kiến tạo. Ở tuổi 35, cầu thủ này phần nào đã bộc lộ dấu hiệu tuổi tác, dễ dính chấn thương. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch La Liga cũng đang có kế hoạch tìm kiếm tiền đạo thay thế Lewandowski.

Theo dõi Sports442 trên