sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 5/11: Neymar hối hận vì quyết định rời sân Camp Nou

Chủ nhật, 05/11/2023 13:51 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo SPORT, ngôi sao của Al-Hilal - Neymar đang thực sự hối hận khi quyết định nói lời chia tay với gã khổng lồ Barca cách đây 6 năm trước.

Neymar hối hận vì quyết định rời sân Camp Nou

Vào năm 2017, Neymar khi đó đã gây ra cơn chấn động trong làng bóng đá thế giới khi quyết định chia tay đội bóng chủ sân Camp Nou để chuyển đến gã khổng lồ nước Pháp - PSG. Ở thời điểm đó, chân sút người Brazil đang trên đường trở thành huyền thoại của Barca cùng với những người đồng hương Nam Mỹ Lionel Messi và Luis Suarez. Mong muốn thoát khỏi cái bóng của Messi và giành Quả bóng vàng, Neymar đã chuyển đến sân Parc des Princes.

Skysports-Barcelona-
Neymar hối hận vì quyết định rời sân Camp Nou

Tuy nhiên, những năm tháng tại đội bóng thủ đô nước Pháp, Neymar liên tục bị chấn thương đeo bám. Anh cũng không thể giúp đội bóng giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ sau trận thua Bayern Munich năm 2020. Trong khi đó, Quả bóng vàng cũng là một thứ gì đó quá xa vời đối với ngôi sao sinh năm 1992. 

Vào mùa hè năm 2023, Neymar quyết định nói lời chia tay với nhà đương kim vô địch Ligue 1. Với việc đồng đội cũ ở PSG, Messi chọn không trở lại Barca và thay vào đó gia nhập Inter Miami, Neymar đã tự nhủ bản thân anh sẽ có thời gian thứ hai ở Catalonia. Tuy nhiên, khi tình hình tài chính quá khó khăn, việc đáp ứng được mức phí chuyển nhượng mà PSG hài lòng là điều gần như không thể đối với Barca. 

Trong khi đó, sau khi bị Messi từ chối, Al-Hilal quay sang tiếp cận Neymar. Mặc dù đã có tin đồn về việc họ có thể mua cầu thủ 31 tuổi này và sau đó cho đội bóng xứ Catalan mượn, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, điều này vẫn chưa được xác thực bởi gã nhà giàu của Saudi Pro League. 

ho-1sa-OAV_odGVZWOIb5ubHnA4GT0QTyyuT2Sjqr94sMcEMlgqBl2Un_LC95DhnJ15DAmaIdRUl29Mb9aF8gFs_iy6qoSJ8cxt7U1_9MmDfILM7ipi61RoNqj-0kmZ98CigUp4TajoI7JnMgBYAR6Y

Mới đây, tờ SPORT đã bất ngờ tiết lộ rằng Neymar luôn muốn quay trở lại sân Camp Nou thi đấu vì cảm thấy mình đã sai lầm khi rời Barca: “Bây giờ, sau chấn thương của Neymar, có vẻ như con đường của cầu thủ người Brazil và câu lạc bộ Blaugrana sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa”, SPORT cho biết thêm.

Nhiều người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đã chia sẻ rằng tại Barca, Neymar đã được chuẩn bị để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của câu lạc bộ cũng như cả thế giới bóng đá. Nhưng cuối cùng, ngôi sao người Brazil lại đưa ra quyết định sai lầm khi chọn gia nhập PSG. Ở Paris, anh không bao giờ có thể phát huy hết tiềm năng của mình và thường dành nhiều thời gian trên bàn mổ hơn là trên sân cỏ.

Theo dõi Sports442 trên