sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 31/12: Ấn định thời điểm Vitor Roque ra mắt La Liga

Chủ nhật, 31/12/2023 14:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Tờ Sport mới đây đã tiết lộ kế hoạch sử dụng tân binh người Brazil - Vitor Roque tại La Liga của gã khổng lồ Barca.

Ấn định thời điểm Vitor Roque ra mắt La Liga

Đầu tuần này, Vitor Roque đã đến gã khổng lồ Barca trước khi chính thức thực hiện việc ra mắt đội bóng xứ xứ Catalan. Một thỏa thuận đã được thông qua với Athletico Paranaense vào mùa hè, nhưng vì lý do tài chính nên tiền đạo 18 tuổi này phải chờ đến thời điểm hiện tại mới có thể gia nhập.

1644488445.0 (2)
Ấn định thời điểm Vitor Roque ra mắt La Liga

Sự phấn khích sẽ tiếp tục dâng lên xung quanh Roque, người sẽ chính thức ra mắt với tư cách cầu thủ Barcelona vào thứ Tư tới (03/01). 24 giờ sau, đoàn quân của Xavi Hernandez sẽ gặp Las Palmas trong trận đấu đầu tiên của năm 2024 và cầu thủ người Brazil dự kiến sẽ ra sân ở cuộc đối đầu đó.

Tuy nhiên, như Sport chia sẻ, cơ hội để chàng tân binh góp mặt ở cuộc chạm trán này là rất mong manh. Kỳ vọng hiện tại là tiền đạo người Brazil sẽ ra mắt câu lạc bộ ba ngày sau trong trận gặp Barbastro ở Copa del Rey.

Đội bóng chủ sân Camp Nou tiếp theo sẽ tới Riyadh để tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha, đồng nghĩa Roque sẽ không thể đá trận đầu tiên ở La Liga cho đến ngày 21 tháng 1, thời điểm đội bóng xứ Catalan đối đầu với Real Betis tại Benito Villamarin.

Theo dõi Sports442 trên