sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 31/10: Nhà ĐKVĐ La Liga cũng muốn có Havertz 2.0

Thứ ba, 31/10/2023 15:50 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, gã khổng lồ Barca có thể là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Nhà ĐKVĐ La Liga cũng muốn có Havertz 2.0

Gã khổng lồ Barca đang không ngừng săn lùng những tài năng triển vọng khắp châu Âu. Những tài năng như Pedri hay Ronald Araujo đều đã đến câu lạc bộ xứ Catalan nhờ quá trình tuyển trạch xuất sắc của đội chủ sân Camp Nou.

skysports-florian-wirtz-bayer-leverkusen_6060043 (1)
Nhà ĐKVĐ La Liga cũng muốn có Havertz 2.0

Và giờ đây, mục tiêu mới nhất của họ là Florian Wirtz -  tiền vệ tấn công 20 tuổi đang thi đấu vô cùng bùng nổ tại Leverkusen. Wirtz được mệnh danh là Kai Havertz 0.2, nhưng anh thậm chí còn toàn diện và có trần cao hơn cả ngôi sao của Arsenal hiện tại. Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona có thể là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến thần đồng người Đức. Nhà báo người Ý ám chỉ: "Các câu lạc bộ hàng đầu từ Tây Ban Nha, Anh và Đức đều đang để mắt tới Florian Wirtz”.

Lợi thế cho nhà đương kim vô địch La Liga trong cuộc đua này là Wirtz từng thừa nhận sự ngưỡng mộ của mình đối với gã khổng lồ xứ Catalan. Mùa này, ngôi sao sinh năm 2003 đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 8 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh được định giá 85 triệu euro - số tiền buộc Barcelona phải cân nhắc kỹ lưỡng bởi vấn đề tài chính bất ổn của mình.

Theo dõi Sports442 trên