sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hà Nội FC chính thức có HLV khủng, từng dẫn dắt Việt Nam vô địch ĐNÁ

Thứ hai, 30/10/2023 21:31 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

CLB Hà Nội chính thức bổ nhiệm HLV Đinh Thế Nam trở thành huấn luyện viên tạm quyền.

Dù mùa giải vừa mới bắt đầu được 2 vòng đấu nhưng CLB Hà Nội đang liên tiếp có những sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Sau thành tích kém cỏi ở AFC Champions League, đội bóng Thủ đô đã quyết định nói lời chia tay huấn luyện viên Božidar Bandović.

Sau khi không thể lập tức tìm được thuyền trưởng mới, đội bóng Thủ đô đã tạm thời để trợ lý Lê Đức Tuấn dẫn dắt. Tuy nhiên thành tích không tốt với trận thua 1-2 trước Wuhan Three Towns ở AFC Champions League và 3-5 trước Hải Phòng khiến CLB Hà Nội quyết định thay đổi HLV 1 lần nữa.

Tối ngày 30/10, BLĐ CLB Hà Nội thống nhất thay đổi nhân sự trong vai trò huấn luyện, giao cho ông Đinh Thế Nam - hiện là Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội làm quyền HLV trưởng đội bóng. Giai đoạn 2011-2013, HLV Đinh Thế Nam từng là Phó giám đốc của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và vừa mới trở về hồi tháng 7/2023 vừa qua với cương vị Giám đốc.

u23-vo-dich-0748
HLV Đinh Thế Nam cùng U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á 2022

HLV Đinh Thế Nam để lại dấu ấn đậm nét với chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia một cách đầy ấn tượng và giàu cảm xúc trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ đều đang mắc COVID-19. Trước đó, chiến lược gia 58 tuổi cũng đã đưa U16 Việt Nam lọt vào Tứ kết giải vô địch U16 châu Á 2016.

Chia sẻ sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội, HLV Đinh Thế Nam bộc bạch: "Tôi khá bất ngờ khi nhận quyết định từ Ban Lãnh đạo vào ngày hôm nay. Đây vừa là cơ hội, vừa thử thách dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng cùng tập thể đội bóng thể hiện tốt nhất ở trận đấu gặp CAHN vào ngày thứ 6. 

Tôi đã có quãng thời gian làm việc ở đây từ những ngày đầu tiên nên sẽ không khó để tôi bắt nhịp, làm quen công việc. Chất lượng nhân sự đều là những tuyển thủ Quốc gia ở các cấp độ, việc của tôi sẽ làm sao gắn kết các bạn nhuần nhuyễn hơn nữa mà thôi. Nhìn chung khó khăn đang bủa vây nhưng truyền thống vượt qua khó khăn sẽ được phát huy, Tôi tin đội bóng sẽ sớm tìm lại được quỹ đạo chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên