sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 22/11: Atletico 'quay xe khét lẹt', Barca nhận tin tốt vụ Felix

Thứ tư, 22/11/2023 10:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tờ Sport đã tiết lộ lập trường mới nhất của Atletico Madrid về thương vụ Joao Felix với gã khổng lồ Barca.

Atletico 'quay xe khét lẹt', Barca nhận tin tốt vụ Felix

Mới đây, giám đốc thể thao của gã khổng lồ Barca, Deco đã tuyên bố công khai rằng họ muốn giữ Joao Felix khi hợp đồng hiện tại của anh đáo hạn. Trước đây xuất hiện thông tin chia sẻ rằng đội bóng chủ sân Metropolitano đang cố gắng đảm bảo việc bán Felix vào mùa hè tới, nhưng sẽ không hạ yêu cầu xuống dưới 70 triệu euro. Tuy nhiên, sau một thời gian, Atletico dường như thay đổi quan điểm về thương vụ.

1258775644.0
Atletico 'quay xe khét lẹt', Barca nhận tin tốt vụ Felix

Cụ thể, Sport hiện cho biết Atletico sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng cho mượn khác từ nhà đương kim vô địch La Liga. Los Colchoneros không muốn chào đón Felix trở lại phòng thay đồ, nơi mà sự xuất diện của anh có thể làm ảnh hưởng cả tập thể. Họ sẵn sàng đàm phán sớm với Felix để giải quyết vấn đề trước thời hạn.

Mặc dù muốn thanh lý Felix, nhưng con đường duy nhất để Atletico thu về 70 triệu euro là đạt thỏa thuận với CLB Ả Rập. Song, cầu thủ người Bồ Đào Nha không có ý định chuyển đến Trung Đông vào giai đoạn này. Về phần mình, đội bóng chủ sân Camp Nou vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến Felix. Họ sẵn sàng tiếp tục chờ đợi ở thương vụ này.

Theo dõi Sports442 trên