sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 13/10: Chèo kéo sao Napoli ra đi tự do

Thứ sáu, 13/10/2023 10:22 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gã khổng lồ Barca đang muốn chiêu mộ ngôi sao miễn phí của Napoli, Piotr Zielinski. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Camp Nou cũng nhận được tin vui từ thương vụ Jorginho.

Barca chèo kéo sao Napoli ra đi tự do

Trong thời gian gần đây, gã khổng lồ Barca đang đưa ngôi sao Piotr Zielinski của Napoli vào tầm ngắm. Kể từ khi cập bến đội bóng chủ sân Stadio Diego Armando Maradona, cầu thủ này đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải đấu. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Ba Lan đã góp công lớn giúp đội bóng chủ quản của mình lên ngôi vô địch Serie A sau nhiều năm chờ đợi. 

Hiện tại có nhiều đồn đoán cho rằng Zielinski muốn tìm kiếm thử thách mới và để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ Napoli. 

hi-res-3cc7d4e40b51ed1462b061afa523b38b_crop_north
Barca chèo kéo sao Napoli ra đi tự do

Được biết, Zielinski mơ ước khoác áo Real Madrid, tuy nhiên gã khổng lồ Barca cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 29 tuổi. Theo nguồn tin từ Fichajes, nhà đương kim vô địch La Liga muốn thuyết phục anh đến Camp Nou khi mùa giải 2023/24 kết thúc, đây cũng là thời điểm mà Zielinski sẽ trở thành cầu thủ tự do. Với tình hình tài chính khó khăn như hiện tại, những chữ ký miễn phí chất lượng luôn là sự lựa chọn được họ nhắm đến. 

Barca nhận được tin vui từ thương vụ Jorginho

Theo nhiều nguồn tin uy tín của Anh đăng tải, gã khổng lồ Arsenal có khả năng sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với kế hoạch củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm. Ở chiều hướng ngược lại, dự kiến một vài cầu thủ cũng sẽ đứng trước cánh cửa rời khỏi đội bóng chủ sân Emirates. 

1697094009018_1671afd1-3147-44e7-a0a7-a816e9486f7a
Barca nhận được tin vui từ thương vụ Jorginho

Điển hình như trường hợp của Jorginho, cựu ngôi sao của Chelsea đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 2 lần đá chính kể từ đầu mùa giải mới. Dù vậy, tiền vệ người Ý vẫn đang được một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu để mắt đến, cụ thể hơn là Barca. 

Được biết, từ lâu đội bóng chủ sân Camp Nou đã nhắm đến ngôi sao người Italia như một phương án tiềm năng để củng cố lại khu trung tuyến và câu lạc bộ đến từ La Liga cũng có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này ngay trong tháng Một. Tuy nhiên, hiện tại, Arsenal đang nắm quyền chủ động đối với tương lai của Jorginho. Dù hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa, Pháo thủ vẫn có thể kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.  

Theo dõi Sports442 trên