sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/9: Barcelona nhắm 2 người thừa của Pháo Thủ

Thứ bảy, 30/09/2023 06:20 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal có thể bán Kai Havertz và Jorginho cho Barcelona, Liverpool mua cựu Pháo Thủ để thay thế Salah là những thông tin đáng chú ý nhất.

Barcelona muốn chiêu mộ 2 ngôi sao của Arsenal

Barcelona đang theo dõi bộ đôi Kai Havertz và Jorginho của Arsenal trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cả 2 cầu thủ này đều đang không có màn thể hiện tốt trong màu áo Pháo Thủ. Kai Havertz dù chuyển từ Chelsea đến Arsenal với mức giá 64 triệu bảng nhưng vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.

arsenal vs mls all stars jorginho havertz
Barcelona muốn chiêu mộ Jorginho và Havertz

Trong khi đó Jorginho thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị khi không thể cạnh tranh với Thomas Partey và Declan Rice. Ngoài 2 cái tên trên, Barcelona cũng nhắm tới những cầu thủ khác trên thị trường chuyển nhượng như Jadon Sancho, Antony hay Martialđể gia tăng hàng công.

Liverpool mua cựu cầu thủ Arsenal thay thế Salah

Liverpool đang xem xét việc chiêu mộ ngôi sao của Borussia Dortmund, Donyell Malen để thay thế cho Salah. Trước đó The Kop có nguy cơ mất Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi Al-Ittihad đưa ra mức lương khổng lồ và phí chuyển nhượng khó có thể chối từ.

donyell-malen
Malen có thể thay thế Salah ở Liverpool

Chính vì thế ngay từ lúc này, Liverpool đang lên kế hoạch cho việc thay thế Salah. Theo Blid, HLV Jurgen Klopp đã liên hệ đội bóng cũ Dortmund để hỏi ý chiêu mộ Malen. Đội bóng nước Đức muốn ít nhất 52 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của tiền đạo từng trưởng thành từ CLB Arsenal.

Cầu thủ Arsenal đem đi cho mượn dính chấn thương nặng.

Tiền vệ Albert Sambi Lokonga phải nghỉ thi đấu nhiều tháng vì chấn thương gân kheo. Tiền vệ người Bỉ được cho mượn từ Arsenal đã bị thay ra ở phút 57 trong trận đấu của Luton trước Wolves ở vòng đấu trước. Trước đó, anh được Pháo Thủ cho tân binh EPL là Luton mượn nửa 1 mùa giải.

Chia sẻ trên instagram, tiền vệ 23 tuổi bày tỏ: "Thật không may, một chấn thương đã ập đến và làm trì hoãn mọi thứ. Tôi sẽ tập trung vào việc hồi phục của mình.”

Theo dõi Sports442 trên