sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 17/9: Klopp 'than trời' về bom tấn

Chủ nhật, 17/09/2023 15:48 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 17/9: HLV Klopp mới đây đưa ra những nhận định về tân binh Dominik Szoboszlai.

Klopp "than trời" về bom tấn của Liverpool

Nhận xét về màn thể hiện của Dominik Szoboszlai trong trận thắng Wolves, HLV Jurgen Klopp thừa nhận tân binh của Liverpool đã thi đấu không tốt xuyên suốt hiệp một, nhưng đã thay đổi hoàn toàn ở hiệp hai.

Cụ thể, chiến lược gia người Đức chia sẻ: "Chúng ta cần phải nói rằng, Szoboszlai đã có ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu. Cậu ấy chơi không tốt trong hiệp một, để mất bóng và làm những thứ tương tự, những điều mà bạn phải tự nghĩ 'Ôi Chúa ơi.' Chúng tôi đã mất bóng rất nhiều lần. Chúng tôi để mất bóng khá nhiều ở giữa sân và sau đó thì họ phản công."

dominik szoboszlai liverpool
Dominik Szoboszlai có màn lột xác ngoạn mục trong hiệp 2 trận gặp Wolves

"Có những đường chuyền chéo hướng tới Neto, và rõ ràng là chúng tôi đã để Joe Gomez một mình ứng phó trong những tình huống một chọi một, Neto đã thi đấu thực sự tốt trong hiệp một, nhưng đó chỉ là những khoảnh khắc và nó cũng không giúp ích gì...

Szoboszlai vẫn hiện diện trên sân, đó có lẽ là phẩm chất lớn nhất. Vì vậy, đây không phải là một trận đấu hay, nhưng Szoboszlai vẫn có tác động nhất định. Sang hiệp hai, chúng tôi thi đấu với Curtis và Szoboszlai trong vai trò của hai số 6, họ đã thi đấu rất tốt, cả hai đều thực sự thông minh. Và thế là Szoboszlai đã biến nó thành một trận đấu thực sự ấn tượng.", nhà cầm quân Liverpool nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên