sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/11: 2 cầu thủ cần mua để vô địch?

Thứ hai, 06/11/2023 08:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 6/11: Huyền thoại Jamie Carragher chỉ ra 2 cầu thủ mà The Kop cần chiêu mộ để nuôi hy vọng vô địch Premier League.

Ở trận đấu vòng 11 Premier League vừa qua, Liverpool phải chật vật giành 1 điểm trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Luton Town. Theo đó, huyền thoại Carragher cho rằng Jurgen Klopp cần giải quyết 2 vấn đề lớn ở Liverpool khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng.

Qua Sky Sports, Jamie Carragher phân tích: "Liverpool vẫn không giỏi bằng Man City trong việc ngăn chặn các pha phản công. Liverpool là đội chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, họ cầm bóng nhiều nhưng không giỏi bằng Man City khi không bóng. Đối thủ dường như tìm thấy nhiều khoảng trống hơn để tấn công. Luton không đủ phẩm chất để trừng phạt họ, ngoại trừ bàn thắng mà chúng ta đã chứng kiến.

Hàng tiền vệ của Liverpool đã được cải thiện so với những gì chúng ta thấy ở mùa giải trước, nhưng họ vẫn chưa có một tiền vệ trụ hàng đầu. Alexis Mac Allister không phải là một tiền vệ trụ hàng đầu. Cậu ấy cầm bóng giỏi, nhưng về mặt phòng ngự, cậu ấy gặp khó khăn và thiếu một chút tốc độ cho vị trí đó".

hlv klopp
HLV Klopp vẫn cần nâng cấp đội hình của Liverpool

"Ở hàng thủ, Liverpool không thể sử dụng nhiều cầu thủ cho một vị trí cụ thể, mà chỉ cần một hậu vệ xuất sắc. Hôm nay họ chọn Joe Gomez ở vị trí hậu vệ trái, vì họ nghĩ cậu ấy sẽ phòng ngự chắc chắn hơn. 

Liverpool chưa sẵn sàng để vô địch giải đấu. Jurgen Klopp và những người hâm mộ biết điều đó. Họ muốn trở lại top 4. Để thách thức danh hiệu, tôi nghĩ họ cần một tiền vệ trụ và một hậu vệ đẳng cấp hàng đầu.", huyền thoại người Anh nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên