sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (4/11): Tranh mua 'tiểu Xabi Alonso'

Thứ bảy, 04/11/2023 16:46 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay (4/11): Tranh nhau mua 'tiểu Xabi Alonso', tân binh than thở cuộc sống khi mới gia nhập The Kop.

Tranh mua 'tiểu Xabi Alonso' với các đại gia

Theo báo cáo từ Sportitalia, các đội bóng tại châu Âu gồm Liverpool, Arsenal, Inter, Bayern, Barcelona và Real Madrid, sẵn sàng đáp ứng điều khoản mua lại tài năng trẻ Assan Ouedraogo với giá 20 triệu euro. 

Ouedraogo đã gây ấn tượng ở tuyến giữa Schalke ngay cả đội bóng gặp khó khăn. Tiền vệ sinh năm 2006 là niềm hy vọng của câu lạc bộ có bề dày lịch sử nhất nhì nước Đức, dù họ đã tụt xuống vị trí thứ 16 ở giải hạng hai.

Ouedraogo
Ouedraogo được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm

Theo nhà báo Christian Faik, màn trình diễn ấn tượng của Ouedraogo đã lọt vào mắt xanh của Liverpool nói riêng. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh gắt gao của nhiều "ông lớn khác" The Kop dự sẽ gặp khó trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 17 tuổi.

Tân binh than thở cuộc sống sau khi gia nhập The Kop

Tiền vệ Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool từ RB Leipzig với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Trong màu áo của The Kop, tuyển thủ Hungary nhanh chóng chứng tỏ mình là một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jurgen Klopp khi đóng góp 1 bàn và 2 pha kiến tạo cho "Lữ đoàn đỏ". 

Tuy nhiên, Dominik Szoboszlai cũng có những khó khăn riêng trong việc thích nghi với cuộc sống mới. Cụ thể, tiền vệ này cho biết: "Sẽ là nói dối nếu nói rằng đôi khi tôi không cảm thấy cô đơn. Có những ngày tôi chỉ ngồi trên ghế và băn khoăn không biết phải làm gì. Sau đó tôi bật phim lên và cố gắng ngủ, hy vọng vào ngày mai sẽ tốt hơn."

Anh nói thêm: "Cá nhân tôi muốn chơi mọi trận đấu, ngay cả khi tôi hơi mệt. Bất cứ điều gì, cho dù đó là FA Cup, League Cup, Europa League, Premier League hay đội tuyển quốc gia.

Tôi đang ở trạng thái tốt khi thường xuyên được đội bóng cần đến."

szoboszlai
Szoboszlai chia sẻ sự khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới sau khi gia nhập Liverpool
Theo dõi Sports442 trên