sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 3/11: Sớm đưa cầu thủ tốt nghiệp lò La Masia trở lại

Thứ sáu, 03/11/2023 09:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo báo cáo của Mundo Deportivo, gã khổng lồ Barca đang xem xét việc đưa Alex Valle vào đội một vào mùa hè tới. Trong khi đó, HLV Xavi cũng thúc đẩy đội bóng chủ sân Camp Nou chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Barca xem xét việc đưa Alex Valle vào đội một vào mùa hè tới

Mùa hè vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalan mất hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của họ khi lần lượt cả Sergio Busquets và Jordi Alba đều rời câu lạc bộ sau hơn một thập kỷ phục vụ để chuyển đến Inter Miami theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, hiện tại đang có nhiều đồn đoán rằng nhà đương kim vô địch La Liga đang xem xét việc đưa Alex Valle vào đội một vào mùa hè tới. 

VALLE
Barca xem xét việc đưa Alex Valle vào đội một vào mùa hè tới

Hậu vệ người Tây Ban Nha hiện được cho mượn ở Levante. Valle là cầu thủ tốt nghiệp La Masia và được cho là cạnh tranh với Balde để giành một suất đá chính. Valle thậm chí còn là một phần của đội hình Barca trong giai đoạn tiền mùa giải ở Mỹ trong khi Balde chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Camp Nou đã mang anh cho câu lạc bộ Levante UD mượn. Valle đã có 9 trận đá chính cho đến nay ở giải hạng hai của bóng đá Tây Ban Nha, La Liga 2.

Xavi thúc đẩy Barca chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi

Với việc Sergio Busquets rời gã khổng lồ xứ Catalan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, Barca buộc phải tìm kiếm một tiền vệ trụ mới để lấp đầy khoảng trống mà ngôi sao người Tây Ban Nha để lại. Và không có gì bí mật khi huấn luyện viên Xavi Hernandez xác định Martin Zubimendi của Real Sociedad đứng đầu danh sách mong muốn của mình.

martin-zubimendi-sociedads-ball-winner
Xavi thúc đẩy Barca chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi

Tuy nhiên, Martin Zubimendi đã chọn ở lại và ký hợp đồng mới với Sociedad. Sau đó, Barcelona đã nhắm đến Joshua Kimmich và Marcelo Brozovic, tuy nhiên, cuối cùng lại chẳng có thương vụ nào thành công.

Dù sao, họ vẫn có kế hoạch đầu tư vào một tiền vệ trụ mới vào năm 2024 và theo Ferran Correas của SPORT, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Camp Nou một lần nữa có thể thúc đẩy Barca chiêu mộ Zubimendi - cầu thủ có điều khoản giải phóng ở mức 60 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên