sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/1: Để mắt tới hậu vệ của Fulham

Thứ tư, 03/01/2024 09:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 3/1: The Kop được cho là ấn tượng với màn trình diễn của Antonee Robinson trước Arsenal và muốn đưa anh về Anfield ngay trong mùa đông này.

Theo Anfield Central, Liverpool đang để mắt đến hậu vệ Antonee Robinson với màn trình diễn ấn tượng của anh trước Arsenal. The Kop được cho là muốn đưa ngôi sao của Fulham về Anfield ngay trong mùa đông này.

Theo đó, hai cái tên cộm cán là Kostas Tsimikas và Andy Robertson hiện dính chấn thương và Liverpool đang gấp rút tìm người thay thế. Jurgen Klopp hoàn toàn có lý do để lo lắng khi trong tay ông chỉ còn Joe Gomez có thể đảm nhận vị trí cánh trái sở trường. Và nếu hậu vệ người Anh chấn thương, nhà cầm quân The Kop sẽ không còn phương án dự phòng. Bởi vậy, việc Liverpool tính đến chuyện chiêu mộ Antonee Robinson cũng không phải điều lo xa.

robinson
Robinson nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới

Ở chiều ngược lại, có thông tin cho rằng Antonee Robinson cũng rất hứng thú với việc gia nhập Liverpool.

Antonee Robinson được xem là một phương án dự phòng chất lượng với giá cả phải chăng với mức giá rơi vào khoảng 39,3 triệu bảng. Liverpool cũng khó lòng tìm được một phương án hiệu quả hơn khi các đội bóng thường không muốn nhả trụ cột trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Theo dõi Sports442 trên