sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/12: HLV Klopp tiếc nuối với tân binh

Thứ tư, 27/12/2023 09:55 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 27/12: HLV Jurgen Klopp dành lời khen ngợi cho tiền vệ Wataru Endo sau chiến thắng 2-0 trước Burnley.

Dù phải làm khách song Liverpool đã không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trọn vẹn trước Burnley, với 2 bàn thắng trong 2 hiệp của Darwin Nunez và Diogo Jota. Không ghi bàn ở trận này nhưng Wataru Endo vẫn gây ấn tượng khi cầm trịch tốt nơi tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ.

Kể từ khi gia nhập sân Anfield từ Stuttgart vào mùa hè 2023, tuyển thủ người Nhật trở thành cái tên quan trọng ở hàng tiền vệ The Kop, đặc biệt là khi Alexis Mac Allister phải ngồi ngoài vì vấn đề đầu gối.

Và màn trình diễn cùng những đóng góp của Endo cũng được HLV Klopp đánh giá cao. Cụ thể, nhà cầm quân Liverpool chia sẻ: "Phải thừa nhận là tôi thích lối chơi của Endo. Có một chút tiếc nuối khi cậu ấy đã tìm được chỗ đứng của mình, nhưng lại phải tham dự Asian Cup.

Klopp-Endo
HLV Klopp tiếc nuối khi Endo về hội quân cùng ĐT Nhật Bản

Đó là một chàng trai, một cầu thủ tuyệt vời. Endo rất quan trọng, nhưng vào tháng Giêng, chúng tôi ít nhiều phải thi đấu mà không có cậu ấy."

Theo đó, Wataru Endo sẽ rời Liverpool sau trận đấu trên sân nhà với Newcastle United sắp tới để cùng ĐT Nhật Bản chinh chiến tại Asian Cup. Nếu đội bóng xứ mặt trời mọc vào đến trận chung kết, Liverpool sẽ không có được sự phục vụ của Endo cho đến ngày 10 tháng 2.

Theo dõi Sports442 trên