sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 25/10: Tranh tài năng trẻ của Ligue 1 với Real Madrid

Thứ tư, 25/10/2023 14:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha tiếp tục cạnh tranh gay gắt trên thị trường chuyển nhượng khi đôi bên đều muốn có sự phục vụ Eli Junior Kroupi.

Tranh tài năng trẻ của Ligue 1 với Real Madrid

Sau những cái tên như Pablo Torre, Endrick và gần đây hơn là Arda Guler, hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu là Real Madrid và Barca tiếp tục đối đầu với nhau trên thị trường chuyển nhượng vì tài năng trẻ hàng đầu Ligue 1, Eli Junior Kroupi.

hq720
Tranh tài năng trẻ của Ligue 1 với Real Madrid

Ngôi sao 17 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của học viện Lorient, anh được ra mắt đội một ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm ngoái. Sự tài năng của cầu thủ này được thể hiện ở việc anh có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái hoặc tiền đạo cắm, thậm chí là tiền vệ tấn công nếu thực sự cần thiết. 

Eli Junior Kroupi đã ra sân 8 trong tổng số 9 trận đấu của Lorient ở Ligue 1 kể từ đầu mùa (5 trận đá chính), ghi được 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Với màn trình diễn thăng hoa, Eli Junior Kroupi nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cả Los Blancos lẫn nhà đương kim vô địch La Liga. 

Anh hiện được Transfermarkt định giá 8 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này còn hợp đồng với Lorient đến mùa hè năm 2026, sau khi vừa gia hạn vào đầu tháng 8 năm nay. Vì vậy, nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của thần đồng bóng đá 17 tuổi, họ sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ cho Lorient.

Theo dõi Sports442 trên