sports442.com
Thứ năm, 16/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 24/11: Sắp có được mục tiêu của MU?

Thứ sáu, 24/11/2023 07:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 24/11: The Kop được cho là sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Liverpool rất có thể sẽ kích hoạt điều khoản trị giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) trong hợp đồng với Sporting Lisbon của Goncalo Inacio trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Một thông tin độc quyền từ Team Talk cho hay, The Kop sẽ thực hiện động thái cuối cùng để ký hợp đồng với Inacio sau khi được cho là đã theo dõi anh trong “hơn hai năm”, khi Jurgen Klopp tìm kiếm đối tác mới cho Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự Liverpool.

Rào cản duy nhất khi Inacio chơi cùng van Dijk là cầu thủ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã chơi ở bên trái trong sơ đồ 3 hậu vệ cho Sporting. Điều này có thể khiến anh gặp khó khăn trong việc thích nghi với việc chơi trung vệ phải ở Premier League.

Goncalo Inacio
Goncalo Inacio lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Báo cáo cho rằng Sporting không muốn Inacio ra đi giữa mùa giải. Điều này rất dễ hiểu vì đội bóng này đang trong cuộc đua danh hiệu với Benfica và có thể sẽ lọt vào vòng loại trực tiếp của Europa League. 

Theo dõi Sports442 trên