sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 25/11: Bị Real rút ruột, Arteta muốn giữ chân sao Nhật Bản

Thứ bảy, 25/11/2023 06:00 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Real vẫn đang để mắt tại Gabriel Jesus, HLV Mikel Arteta muốn gia hạn hợp đồng với Tomiyasu là những tin đáng chú ý nhất.

Real muốn chiêu mộ Gabriel Jesus để gia tăng hàng công

Sau khi Benzema ra đi, Real Madrid vẫn chưa thể tìm ra được 1 trung phong chất lượng để thay thế. Los Blancos đang sử dụng tiền vệ Bellingham ở vị trí này nhưng vẫn đang muốn có 1 tiền đạo đẳng cấp để có thể giải phóng vai trò làm chủ tuyến giữa cho tiền vệ người Anh.

xtc1679984658
Real đang muốn chiêu mộ Gabriel Jesus

Đang có thông tin cho rằng Real Madrid đang nhắm đến Gabriel Jesus của Arsenal cho vị trí này. Nếu thành công, Kền Kền Trắng sẽ có bộ 3 tiền đạo đều là người Brazil bao gồm Jesus, Vinicius và Rodrygo. Arsenal cũng đang khao khát tìm kiếm 1 tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

HLV Mikel Arteta muốn gia hạn hợp đồng với Tomiyasu

Trong thời gian qua, Arsenal đã liên tục gia hạn thành công với những trụ cột của đội bóng như Saliba, Martin Odegaard hay Bukayo Saka. Hiện tại, BLĐ Pháo Thủ đang lên kế hoạch trói chân một cầu thủ quan trọng khác trong đội hình là hậu vệ Tomiyasu.

Dù không được đá chính nhưng Tomiyasu rất cần với đội hình Arsenal thời điểm này. Hậu vệ người Nhật Bản thường được thay vào sân khi đội chủ sân Emirates cần gia cố hàng phòng ngự và bảo toàn tỷ số. Hợp đồng của Tomiyasu còn hạn đến năm 2025 và anh đang được Bayern liên hệ.

[Downloader.la]-6560e38996d07
Mikel Arteta muốn giữ chân Tomiyasu

Nói về điều này, HLV Mikel Arteta tiết lộ: "Tôi đánh giá cao cậu ấy rất nhiều và tôi thực sự muốn cậu ấy ở lại, cậu ấy sẽ là một phần trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy được mọi người ở câu lạc bộ yêu mến và tôn trọng. Cậu ấy ở đẳng cấp mà chúng tôi cần để tạo ra ảnh hưởng lên đội bóng".

Theo dõi Sports442 trên