sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/11: Sáng cửa thương vụ 50 triệu euro

Thứ năm, 23/11/2023 09:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 23/11 gây chú ý với thương vụ của Nico Williams, Fabio Vieira và Andre.

Real Madrid lùi bước, Arsenal sáng cửa thương vụ 50 triệu euro

Nico Williams là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất La Liga lúc này. Màn trình diễn của anh trong màu áo Athletic Bilbao đã giúp anh lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên tại Arsenal, Liverpool, FC Barcelona, Real Madrid và nhiều ông lớn khác. 

Tuy nhiên theo nhà báo Jose Felix Diaz, Nico Williams đã được đề nghị được đầu quân cho Real Madrid nhưng thương vụ này không được BLĐ Kền kền trắng xem xét. Có vẻ như Real Madrid không cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha trong tháng 1 và nếu Arsenal thực sự muốn có chữ ký của Williams, họ cần mạnh tay chi tiền trong mùa đông. 

Dẫu vậy Arsenal cần gia cố nhiều nơi trước khi nghĩ đến việc mang về thêm một cầu thủ chạy cánh. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây tiết lộ ưu tiên số một của Arsenal trong mùa đông là chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự trước tương lai không rõ ràng của Jorginho và Thomas Partey.

16866581648734

Arsenal tính nẫng tay trên 'Casemiro đệ nhị' của M.U

Chấn thương của Thomas Partey đã khiến Pháo thủ chuyển sự ưu tiên với Andre. Những tin đồn về việc Arsenal theo đuổi Andre nổi lên sau khi giám đốc kỹ thuật Edu được phát hiện có mặt tại trụ sở của câu lạc bộ Fluminense trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Các đội bóng ở Premier League là Liverpool và Manchester United cũng đang theo dõi tiền vệ này. Mới đây cầu thủ người Brazil cũng đã có những lời có cánh dành cho Casemiro khi được lên tuyển: “Thật hài lòng khi được ở đây luôn cạnh tranh với những người giỏi nhất, đặc biệt là trong đội tuyển Brazil, đội có những (cầu thủ) giỏi nhất thế giới,” Andre nói với Folha de Pernambuco.

andre-0834
Andre được các đại gia Anh quan tâm.

Marseille bất ngờ nhắm Fabio Vieira của Arsenal

Theo báo chí Pháp, Marseille đang lên kế hoạch chiêu mộ Fabio Vieira, tiền vệ đang bị thất sủng tại Arsenal ngay vào tháng 1 này. Trong quá khứ, Marseille và Arsenal có lịch sử hợp tác cùng nhau với các vụ chuyển nhượng Matteo Guendouzi, William Saliba và Nuno Tavares.

Fabio Vieira gia nhập Arsenal vào mùa Hè năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng từ CLB Porto của Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi đã gặp khó khăn trong việc tạo ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League.

Theo dõi Sports442 trên