sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/12: Klopp để mắt đến ngôi sao West Ham

Thứ sáu, 22/12/2023 09:00 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 22/12: HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời ngợi ca cho tiền đạo Jarrod Bowen bên phía West Ham.

Mới đây, Liverpool đã có màn thị uy sức mạnh với chiến thắng 5-1 trước West Ham tại tứ kết, qua đó chính thức tiến vào trận bán kết Carabao Cup. 

Mặc dù giành thắng lợi áp đảo nhưng HLV Klopp vẫn ấn tượng với ngôi sao Jarrod Bowen bên phía West Ham. Cầu thủ người Anh chính là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Búa Tạ. 

Cụ thể, nhà cầm quân Liverpool chia sẻ: Phải thay thế vị trí trung phong của Antonio nhưng Bowen đã có trận đấu xuất sắc. Cậu ấy là mẫu tiền đạo hoàn hảo với tôi. Thật tuyệt khi được thấy cậu ấy chơi bóng và phát triển qua từng năm tháng”. 

bowen
Jarrod Bowen nhận được nhiều lời khen từ HLV Klopp

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên HLV Klopp thể hiện thái độ tôn trọng và ngưỡng mộ đối với Bowen. Ở buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Đức cũng dành nhiều lời có cánh cho ngôi sao 27 tuổi.

Trước đó, Bowen cũng được đồn đoán có liên hệ với Liverpool trong quá khứ nhằm thực hiện một thương vụ chuyển nhượng nhưng đã không thể hiện thực hóa. 

Theo dõi Sports442 trên