sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 23/11: Có kế hoạch rõ ràng cho thần đồng

Thứ năm, 23/11/2023 08:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 23/11: Nhà báo Neil Jones tiết lộ Liverpool đã lên kế hoạch tươm tất cho thương vụ chiêu mộ Gabriel Moscardo của Corinthians.

Thời gian qua, Gabriel Moscardo nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu. Theo nhà báo Neil Jones, cả Arsenal, Chelsea và Liverpool đều muốn sở hữu Moscardo. Trong đó, The Kop được cho là đã lên một kế hoạch riêng cho sao mai sinh năm 2005 này.

Cụ thể, nhà báo Jones tiết lộ với Caught Offside“Một cầu thủ trẻ người Brazil khác có ý định chuyển đến Merseyside là Gabriel Moscardo của Corinthians, mặc dù thông tin tôi biết là cả Chelsea lẫn Arsenal đều thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi này nhiều hơn Liverpool. Nhìn chung, Liverpool không ký hợp đồng trực tiếp với các cầu thủ đội một từ Nam Mỹ.

Xu hướng của họ trước đây là chờ xem những tài năng đó sẽ phát triển như thế nào khi chuyển đến châu Âu – hãy nghĩ đến Diaz, Firmino, Fabinho, Nunez, Mac Allister và Alisson là 6 ví dụ điển hình."

Gabriel Moscardo
Gabriel Moscardo lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu, trong đó có Liverpool

Gabriel Moscardo là một tiền vệ phòng ngự đầy tiềm năng. Sao mai này được ví như Declan Rice mới với lối chơi và tố chất tương đồng. Với tài năng của mình, Moscardo hiện được định giá vào khoảng 30 triệu bảng.

Theo dõi Sports442 trên