sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 16/10: Bị Arsenal tranh mục tiêu

Thứ hai, 16/10/2023 08:10 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 16/10: Theo nhà báo Thiago Ferreira, Arsenal sẽ cạnh tranh với Liverpool để theo đuổi ngôi sao của Fluminense.

Cạnh tranh ngôi sao của Fluminense với Arsenal

Truyền thông trước đó từng rộ tin, Andre Trindade đã ngỏ ý gia nhập Liverpool từ mùa hè. Tuy nhiên, CLB Fluminense chưa muốn để cầu thủ ngôi sao của họ ra đi trong bối cảnh sắp tham dự Copa Libertadores, bất chấp việc nhận được số tiền lên đến 34 triệu bảng.

Dẫu vậy, mọi chuyện có thể sẽ hoàn toàn khác vào tháng Giêng này, khi Andre nhiều khả năng sẽ chia tay Fluminese để chuyển đến châu Âu thi đấu. Bên cạnh Liverpool, ngôi sao người Brazil được cho là cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Arsenal.

Andre Trindade
Andre Trindade lọt vào mắt xanh của cả Liverpool lẫn Arsenal

Chuyên gia chỉ ra bản hợp đồng đáng giá nhất tại Liverpool

Trên ESPN, cựu tiền vệ Liverpool, Don Hutchison đánh giá Dominik Szoboszlai là bản hợp đồng đáng giá nhất tại The Kop trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Theo đó, Don Hutchison đánh giá Szoboszlai chính là bản hợp đồng của mùa giải: "Dominik Szoboszlai, theo tôi, chỉ là một chiếc Rolls-Royce trong hình hài một cầu thủ. Tôi đã xem cậu ấy nhiều lần khi ở tuyển Hungary và cả ở Bundesliga. Và tôi biết cậu ấy giỏi như thế nào, nhưng đến với Liverpool, trong tình thế đội nhận rất nhiều thẻ đỏ và vẫn nổi bật, đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ của mùa giải."

Bên cạnh Szoboszlai, Hutchison đã điền tên Mohamed Salah và Alisson Becker vào đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Tiền đạo người Ai Cập đã có 5 bàn và 4 kiến tạo ở giải quốc nội kể từ tháng 8.

szoboszlai
Dominik Szoboszlai được đánh giá là bản hợp đồng đáng giá nhất của Liverpool trong hè vừa qua
Theo dõi Sports442 trên