sports442.com
Chủ nhật, 12/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 16/10: Lấy lại áo số 10, quyết mua Leroy Sane

Thứ hai, 16/10/2023 08:07 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal có thể chia tay Smith Rowe để lấy lại áo số 10, Leroy Sane được đưa vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý nhất

Arsenal muốn đòi lại số 10 từ tay Emile Smith Rowe

Kể từ sau khi Ozil rời đi, chiếc áo số 10 của Arsenal vẫn chưa tìm được chủ nhân xứng đáng. BLĐ của Pháo Thủ đã quyết định trao số 10 cho Emile Smith Rowe cách đây 2 năm và kể từ đó màn trình diễn của sao mai người Anh bắt đầu đi xuống cùng với việc liên tiếp gặp chấn thương. 

Đang có thông tin cho rằng Arsenal muốn bán Emile Smith Rowe để mang về 50 triệu bảng cũng như giải phóng chiếc áo số 10. Khi đó số áo huyền thoại này sẽ được trao lại cho đội trưởng Martin Odegaard khi tiền vệ người Na Uy dù đang mặc áo số 8 nhưng cũng rất muốn số áo này.

1-1622
Arsenal muốn lấy lại áo số 10 từ Smith Rowe

Hiện tại Newcastle đang rất quan tâm đến Emile Smith Rowe. Tuy nhiên "Chích chòe" khó bỏ ra ngay 50 triệu bảng để có được tiền vệ người Anh vì luật công bằng tài chính. Thay vào đó, Newcastle sẽ mượn Smith Rowe đến hết mùa và kèm với đó là 1 thỏa thuận mua đứt.

Bất ngờ đưa Leroy Sane vào tầm ngắm

Sau Dembele và Pedro Neto, Arsenal bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Đức Leroy Sane. Pháo Thủ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cầu thủ có thể chia lửa với Bukayo Saka. Ngôi sao người Anh đang có dấu hiệu quá tải và gặp chấn thương vì liên tục thi đấu với cường độ cao.

FYHgDA9X0AMKZM8
Leroy Sane bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Tuy nhiên mức giá để có được Leroy Sane vào thời điểm này là không hề rẻ và chân chạy cánh người Đức chắc chắn muốn được đá chính. Ngoài ra Arsenal cũng sẽ phải cạnh tranh với Liverpool khi The Kop cũng muốn có Sane để thay thế cho Salah có thể rời đi trong tương lai.

Theo dõi Sports442 trên