sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 13/10: Bị Mbappe 'ngoảnh mặt' phũ

Thứ sáu, 13/10/2023 07:51 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 13/10: Mbappe được cho là đã tìm được bến đỗ mới sau khi rời PSG, bất chấp sự quan tâm từ The Kop.

Mbappe "ngó lơ" Liverpool

Thời gian qua, bản hợp đồng giữa Kylian Mbappe với PSG tốn không ít giấy mực của báo chí.Theo đó, giao kèo giữa ngôi sao sinh năm 1998 và PSG sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa đồng ý kích hoạt điều khoản tự động gia hạn.

Được biết, Mbappe quyết định từ bỏ khoản tiền thưởng cho lòng trung thành để xoa dịu mọi chuyện nhưng vẫn sẽ rời đi khi mùa giải kết thúc.

mbappe real
Mbappe được cho là sẽ gia nhập Real Madrid

Theo tiết lộ từ Defensa Central, bất chấp sự quan tâm từ Liverpool, Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. 

Chân sút người Pháp muốn chuyển đến Bernabeu thi đấu và không muốn lặp lại sai lầm ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, khi anh đã "quay xe" với họ và chọn gia hạn hợp đồng với PSG. 

Ibrahima Konate nói về khả năng gia nhập PSG

PSG có một kế hoạch mới nhằm cố gắng thu hút những tài năng hàng đầu của Pháp. Trong mùa Hè vừa qua, "Gã nhà giàu" nước Pháp đã mang về Lucas Hernandez, Ousmane Dembele và Randal Kolo Muani

Với tư cách là người gốc Paris, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool nhận câu hỏi về việc muốn đầu quân cho PSG hay không. 

Trước truyền thông, Konate thẳng thắn trả lời, trích dẫn từ Psgtalk: "Đúng, tôi là người Paris nhưng bây giờ tôi đang ở Liverpool".

Konate còn hợp đồng với câu lạc bộ Premier League đến năm 2026. Tuy nhiên, đại diện Ligue 1 vẫn có thể lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ sinh năm 1998 trong thời gian tới. 

konate
Konate cam kết với Liverpool
Theo dõi Sports442 trên