sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/10: 'Vỡ mộng' với sao Real

Thứ ba, 10/10/2023 13:58 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 10/10: Vỡ mộng trong việc chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid; từng suýt có được Dembele.

Lỡ hẹn với Vinicius

Tại Real Madrid, Vinicius là trụ cột đồng thời là tương lai của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tuy vậy, trước vấn nạn phân biệt chủng tộc vẫn còn âm ỉ tại xứ sở bò tót, tiền đạo người Brazil được cho rằng không loại trừ khả năng chia tay Real Madrid.

Điều này mở ra cơ hội đối với Liverpool hay MU, những đội bóng được cho là dành sự quan tâm Vinicius thời gian qua.

Tuy nhiên, Vinicius mới đây lên tiếng đập tan tin đồn rời La Liga: “Thật vinh dự khi tôi nhận được tình cảm từ những người hâm mộ này và tình cảm tôi dành cho họ. Tôi rất vui khi được thi đấu ở đây và tôi muốn tiếp tục đá cho Real đến hết cuộc đời.”

vinicius
Vinicius vẫn muốn gắn bó với Real Madrid

Ousmane Dembele suýt gia nhập Liverpool

Ousmane Dembele đã trở thành hiện tượng ở Ligue 1 trong mùa giải 2015/2016 khi ghi tới 12 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 26 trận. 

Cuối mùa giải 2015/2016, Ousmane Dembele cùng với người đại diện của mình từng gặp huấn luyện viên Jurgen Klopp tại Paris nhằm thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng đưa cầu thủ 18 tuổi đến Anfield. Tuy nhiên, Borussia Dortmund và Stade Rennais sau đó đã đồng ý mức phí 15 triệu euro.

Ousmane Dembele chỉ gắn bó một mùa giải với Borussia Dortmund dưới thời HLV Thomas Tuchel trước khi gia nhập Barcelona với bản hợp đồng kỷ lục lên đến 135 triệu euro. Ở phiên chợ hè năm nay, anh hồi hương thi đấu cho Paris Saint-Germain.

liverpool ousmane dembele
Anh suýt trở thành học trò của Jurgen Klopp ở Liverpool
Theo dõi Sports442 trên