sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 10/10: Thiếu tiền mua Ivan Toney, Pháo Thủ có ngay mục tiêu mới

Thứ ba, 10/10/2023 09:13 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal chưa đủ kinh phí để rước Ivan Toney, chuyển hướng sang Julio Enciso là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal lo thiếu tiền khi mua Ivan Toney

HLV Mikel Arteta và đội ngũ ban huấn luyện đều muốn có 1 tiền đạo có khả năng ghi bàn ổn định ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Ivan Toney trong khi tiền đạo người Anh cũng coi sân Emirates là điểm đến số 1 của mình nếu rời Brentford.

Ivan_Toney_Manchester_City_Brentford
Ivan Toney khó gia nhập Arsenal vì mức phí quá lớn

Tuy nhiên mức giá lên đến 80 triệu bảng đang khiến cho Arsenal chùn bước. Theo nhà báo Sami Mokbel từ Daily Mail, nếu chi quá đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông có thể khiến cho ngân sách của Pháo Thủ cho đợt mua sắm Hè 2024 phải giảm lại. Trước đó ở Hè 2023, Pháo Thủ đã chi tới hơn 200 triệu bảng để mang về những cái tên như Declan Rice, Kai Havertz hay Timber.

Chuyển hướng mục tiêu sang Julio Enciso 

Gặp khó về phí chuyển nhượng khổng lồ trong thương vụ Ivan Toney lẫn Victor Osimhen, Arsenal có thể để mắt tới 1 cái tên khác là Julio Enciso. Mặc dù xuất phát điểm là chân chạy cánh nhưng trong thời gian gần đây tiền đạo 19 tuổi thường xuyên được bố trí đá tiền đạo cắm.

Julio-Enciso-Brighton
Julio Enciso lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Tháng 6 năm 2022, Brighton ký hợp đồng với Enciso với giá khoảng 10 triệu bảng. Hiện tại mức giá của tiền đạo người Paraguay có thể rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Đây là 1 thương vụ tiềm năng nhưng cũng mang đến rủi ro không hề nhỏ cho Arsenal nếu trở thành bom xịt.

Theo dõi Sports442 trên