sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/10: Mua thêm trung vệ, Gabriel Jesus bị dòm ngó

Thứ hai, 30/10/2023 06:30 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal để mắt tới Marc Guehi, Gabriel Jesus bị Real và Barca đưa vào tầm ngắm là những thông tin đáng chú ý nhất.

Arsenal lại định mua thêm trung vệ

Mặc dù đã sở hữu cặp trung vệ xuất sắc là Salbia và Gabriel Magalhaes cùng với cả Ben White nhưng Arsenal vẫn đang muốn gia cố hàng phòng ngự của mình bằng 1 bản hợp đồng mới. Mục tiêu của Pháo Thủ hiện tại là Marc Guehi, trung vệ đang chơi rất lên chân của Crystal Palace.

Theo nhà báo Alan Nixon, Marc Guehi đang định giá 60 triệu bảng nhưng mức phí hoàn toàn có thể được tăng lên vì quốc tịch Anh và đang được cả Chelsea, Arsenal lẫn MU săn đón. Chắc chắn phía Crystal Palace cũng không dễ dàng để mất đi viên ngọc quý của mình. 

maxresdefault
Marc Guehi lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Nếu chiêu mộ được Guehi, rất có thể Arsenal sẽ chuyển sang sơ đồ 3 trung vệ với Salbia và Gabriel Magalhaes. Ngôi sao 23 tuổi này đang được coi là trụ cột tương lai của ĐT Anh và chắc chắn sẽ được góp mặt ở Euro 2024 khi Tam Sư có khá ít những trung vệ chất lượng.

Gabriel Jeus được cả Barcelona và Real Madrid nhắm tới

Trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, việc tìm kiếm được 1 tiền đạo cắm có chất lượng thực sự rất khó. Chính vì thế những cái tên đẳng cấp như Gabriel Jesus của Arsenal luôn được các đại gia châu Âu khác nhòm ngó. Mới nhất chính là 2 gã khổng lồ Barca và Real.

gabriel-jesus-arsenal-1
Cả Barca và Real đều muốn có Gabriel Jeus

Theo tờ AS, Real Madrid đang nhắm Gabriel Jeus như là một sự thay thế cho Benzema khi mà Joselu chưa bao giờ được tin tưởng. Trong khi đó Barca cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi muốn tìm 1 chân sút mới thay cho Lewandowski đã 35 tuổi. Hiện tại hợp đồng của Gabriel Jeus với Arsenal còn thời hạn tới năm 2027 và mức giá chuyển nhượng có thể lên đến 80 triệu Euro.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS