sports442.com
Thứ sáu, 17/05/2024

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/10: Huyền thoại ngả mũ trước tân binh

Thứ hai, 30/10/2023 09:09 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 30/10: Huyền thoại Liverpool, Gary Gillespie bày tỏ sự mến phục trước màn trình diễn của tân binh.

Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool từ RB Leipzig với mức giá 60 triệu bảng vào mùa hè 2023. Dù xuất phát điểm không được coi là nhân tố nổi bật, song tiền vệ người Hungary đã và đang khiến tất cả phải nhắc đến với màn trình diễn ấn tượng kể từ khi cập bến Anfield. Gần nhất, anh đóng góp cú đúp kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của The Kop trước Nottingham Forest.

Chia sẻ trên LFC TV, huyền thoại Liverpool, Gary Gillespie bày tỏ sự ngạc nhiên và mến phục của mình trước những gì Dominik Szoboszlai đã thể hiện trong màu áo của "Lữ đoàn đỏ".

dominik szoboszlai
Dominik Szoboszlai ngày càng khẳng định được bản thân trong màu áo của Liverpool

"Ồ, một cầu thủ tuyệt vời. Thành thật mà nói, khi chúng tôi ký hợp đồng với Dominik, tôi không biết cậu ấy giỏi như thế nào. Nhưng kể từ khi theo dõi Dominik, tôi nhận ra cậu ấy đã làm mọi thứ bạn muốn ở một tiền vệ.

Dominik có năng lượng tràn đầy, có thể lực, sức mạnh, tốc độ, có khả năng ghi bàn, có thể liên kết với các đồng đội.

Cho đến nay, cậu ấy đã thực sự xuất sắc. Dominik là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất ở Premier League mùa này.", huyền thoại The Kop nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên