sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

BẤT NGỜ: Chia tay HAGL, Kim Dong Su chưa đi quân sự mà lại gia nhập đội bóng mới?

Thứ ba, 21/06/2022 10:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trung vệ Kim Dong Su, cầu thủ vừa chia tay HAGL để về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự đã bất ngờ có lễ ra mắt CLB Busan I’Park đang chơi ở giải K-League 2.

Cuối tháng 5 vừa qua, trung vệ Kim Dong Su quyết định chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai để về Hàn Quốc thi hành nghĩa vụ quân sự trong 18 tháng. Đây là điều bắt buộc với mọi nam giới Hàn Quốc trong độ tuổi từ 18-35. 

kim-dong-su-giua-165371099623873838472
Kim Dong Su chia tay HAGL với lý do về nước để thực hiện nghĩa vụ quân sự

Hơn một năm khoác áo HAGL, Kim Dong Su nhanh chóng chiếm được cảm tình của đồng đội và người hâm mộ đội bóng phố Núi bởi tính hòa nhã, chăm chỉ tập luyện và luôn "cháy" hết mình mỗi khi ra sân thi đấu. Bên cạnh đó, cầu thủ người Hàn Quốc cũng góp công lớn vào thành tích dẫn đầu trên BXH V-League mùa trước trong suốt nhiều vòng đấu của đội bóng chủ quản. 

Sau khi chia tay CLB HAGL, Kim Dong Su trải lòng trên trang cá nhân: "Trái tim tôi nặng trĩu khi viết ra những dòng này. Tôi trở về Hàn Quốc mà không có lựa chọn nào khác. Tôi muốn gửi tới các bạn rằng khoảng thời gian 18 tháng tại Việt Nam là những giây phút hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi". 

Song khá bất ngờ khi mới đây, Kim Dong Su lại có lễ ra mắt với đội bóng Busan I’Park ở giải K-League 2. Cụ thể, trong bài đăng mới đây trên trang Instagram đội bóng, CLB Busan I’Park đã xác nhận việc có được chữ ký của trung vệ Kim Dong Su. Điều này khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặt nghi vấn liệu rằng trung vệ người Hàn Quốc có đang mượn cớ thực hiện nghĩa vụ quân sự để chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai?

kim dong su
Kim Dong Su ra mắt CLB mới hậu chia tay HAGL

Tuy nhiên, người đại diện của Kim Dong Su đã tìm cho anh đội bóng phù hợp để anh thi đấu cho đến ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự. Do đó, Busan I'Park chỉ là bến đỗ tạm thời của cầu thủ người Hàn Quốc trước khi nhập ngũ. CLB này hiện đang xếp hạng 10 ở giải K League 2 và hoàn toàn phù hợp với trung vệ 27 tuổi.

Theo dõi Sports442 trên