sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tin chuyển nhượng MU 29/7: Hai tân binh Quỷ Đỏ công bố số áo, MU bị thầy cũ 'đòi' lại trung vệ

Thứ sáu, 29/07/2022 08:16 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Manchester United vừa qua đã công bố số áo của hai tân binh mà họ có được trong thời gian vừa qua sau rất nhiều sự chờ đợi của người hâm mộ, bên cạnh đó Man United cũng đang tiếp tục muốn bán đi một số cái tên nhằm giải phóng quỹ lương của đội.

Eriksen và Lisandro Martinez lộ số áo 

Ngày hôm qua, Manchester United đã công bố số áo của hai tân binh mà họ có được trong thời gian qua, đó là tiền vệ Christian Eriksen và trung vệ Lisandro Martinez. Theo đó, cầu cầu thủ người Đan Mạch sẽ không mặc áo số 10 như anh vẫn thường mặc do số áo này đang được sử dụng bởi Marcus Rashford, thay vào đó thì số 14 sẽ là số áo mà anh lựa chọn để thi đấu cho mùa giải sắp tới.

Screenshot 2022-07-29 075949
Eriksen lựa chọn số áo 14 khá lạ lẫm vì Rashford đang là người mặc áo số 10

Trung vệ Lisandro Martinez lại không lựa chọn số áo mà anh từng mặc tại Ajax Amsterdam là số 21 dẫu cho MU ở hiện tại cũng không có cầu thủ nào sử dụng nó. Trung vệ đã cùng HLV Erik ten Hag giành vị trí số một tại giải VĐQG Hà Lan đã lựa chọn số 6 để in lên chiếc áo đấu của mình.

Screenshot 2022-07-29 075914
Martinez lựa chọn số áo điển hình của một trung vệ

Mourinho nhắm lấy lại Eric Baily 

HLV trưởng của AS Roma, Jose Mourinho hiện đang muốn tăng cường lực lượng tại khu vực hàng thủ của đội bóng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã lựa chọn Eric Baily để góp phần hiện thực hoá mục tiêu đưa Roma quay trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới.

GettyImages-1241869125-scaled
Eric Baily đã không thi đấu quá tốt trong suốt khoảng thời gian tại MU

Trước đó vào năm 2016 khi còn tại vị tại Man United, chính Mourinho là người đã đưa Baily về với Old Traford dù cho cầu thủ 28 tuổi vẫn chưa tìm được chỗ đứng của mình tại MU do những vấn đề chấn thương cũng như phong độ.

Đến Roma cũng là sự lựa chọn hợp lý với trung vệ Bờ biển Ngà lúc này khi ở đó anh có thể tái ngộ với những người đồng đội cũ như Smalling và Nemanja Matic.

MU đẩy mạnh thương vụ Benjamin Sesko

Ban lãnh đạo MU được cho là đang tích cực liên hệ với RB Salzburg về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Benjamin Sesko mặc những lời từ chối từ CLB nước Áo.

chuyen-nhuong-mu-29-7-1659049862 (1)

Thương vụ này sẽ cần phải được đẩy nhanh hơn, nhất là trong thời điểm Cristiano Ronaldo có thể ra đi bất cứ lúc nào và MU sẽ cần bổ sung thêm một tiền đạo khác.

Theo dõi Sports442 trên