sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Tin chuyển nhượng 8/8: Real chốt lấy người của lò Barca để thay thế Benzema, Chelsea chuẩn bị đón siêu bom tấn

Thứ hai, 08/08/2022 09:03 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Chelsea sắp sở hữu siêu bom tấn hay Real chốt mua trung phong "siêu sao" nhằm thay thế Benzema là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 8/8.

Chelsea sắp đón Frenkie de Jong

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Chelsea đã chính thức gửi một lời đề nghị tới Barcelona về thương vụ Frenkie de Jong. The Blues đã đưa ra con số 70 triệu bảng Anh cùng hậu vệ Marcos Alonso để đội chủ sân Camp Nou đồng ý nhả tiền vệ người Hà Lan.

tin-chuyen-nhuong-8-8-chelsea-don-sieu-bom-tan-real-chot-nguoi-thay-benzema-168104
Frenkie de Jong từng được MU cố gắng chiêu mộ suốt cả mùa Hè vừa qua nhưng cho tới thời điểm hiện tại, chân sút 25 tuổi lại đang ở rất gần Chelsea.

Về phần Barca, nguồn tin từ nhà báo thân tín với CLB này là ông Gerard Romero khẳng định cầu thủ 25 tuổi chắc chắn sẽ rời đội bóng xứ Catalunya ngay trong tuần này. Nhiều khả năng, bến đỗ của De Jong sẽ là Chelsea bởi The Blues là CLB duy nhất có đủ điều kiện ở thời điểm này để có thể chiêu mộ cựu sao Ajax. 

Real ký sao mai để chuẩn bị thay thế Benzema

Kể từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, người vẫn thường xuyên gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho Kền kền là trung phong Karim Benzema. Mùa giải vừa qua, chân sút người Pháp tiếp tục khẳng định vị thế khi trở thành "đầu tầu" đưa đội chủ sân Bernabeu lên ngôi ở 2 đấu trường quan trọng là La Liga và UEFA Champions League.

tin-chuyen-nhuong-8-8-chelsea-don-sieu-bom-tan-real-chot-nguoi-thay-benzema-168107
Iker Bravo cũng không còn quá lạ lẫm với môi trường La Liga bởi anh từng có quãng thời gian ăn tập trong màu áo đội trẻ Barcelona.

Theo Marca, Real Madrid đang chiếm ưu thế trong vụ theo đuổi tiền đạo 17 tuổi Iker Bravo của Leverkusen. Los Blancos nhắm tài năng trẻ người TBN thay thế cho Karim Benzema trong tương lai khi mà chân sút của họ đang chuẩn bị bước chân sang tuổi 35. 

Callum Hudson-Odoi cân nhắc việc rời Chelsea

Theo truyền thông Anh, Chelsea cho phép Callum Hudson-Odoi được quyền quyết định tương lai. Cầu thủ tấn công người Anh có thể ra đi tìm kiếm suất đá chính hoặc tiếp tục ở lại CLB để cạnh tranh vị trí.

tin-chuyen-nhuong-8-8-chelsea-don-sieu-bom-tan-real-chot-nguoi-thay-benzema-168108_1
Trong quá khứ, Bayern Munich từng rất muốn sở hữu Callum Hudson-Odoi nhưng bất thành. Dù vậy, thời điểm hiện tại chân sút người Anh lại đang phải chật vật tìm bến đỗ mới sau khi bị HLV Thomas Tuchel "thất sủng".

Hiện Southampton và Leicester City đã đánh tiếng muốn mượn Hudson-Odoi. Ngôi sao 21 tuổi sẽ đưa ra quyết định trong ít ngày tới.

West Ham thanh lọc đội hình bất chấp mùa giải đã khởi tranh

Theo Fabrizio Romano, West Ham đã sẵn sàng bán cả Said Benrahma và Nikola Vlasic khỏi CLB trong những ngày tới dù cả hai gia nhập với mức phí chuyển nhượng lớn.

tin-chuyen-nhuong-8-8-chelsea-don-sieu-bom-tan-real-chot-nguoi-thay-benzema-168110_1
Cặp đôi Said Benrahma và Nikola Vlasic từng khá được quan tâm khi có màn ra mắt West Ham ấn tượng.

Benrahma được cho là không đủ ổn định và HLV David Moyes không thích dùng, trong khi Vlasic mùa trước chơi quá mờ nhạt. Hiện đã có Torino quan tâm đến Vlasic.

Theo dõi Sports442 trên