sports442.com
Chủ nhật, 08/09/2024

Chuyển nhượng MU 22/7: Ten Hag tiếp tục nhắm đến học trò cưng tại Ajax, xác định cái tên cũ thay thế Ronaldo

Thứ sáu, 22/07/2022 08:41 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau Lisandro Martinez, tân HLV Erik ten Hag vẫn muốn đem về một tiền đạo nữa từ Ajax Amsterdam. Đồng thời trước những thông tin về ý định muốn ra đi của Ronaldo, Quỷ Đỏ cũng đang có động thái muốn bổ sung thêm chất và lượng cho hàng công.

Học trò cưng của Ten Hag đồng ý gia nhập MU

Theo GOAL, tiền đạo mà HLV Erik ten Hag đang cực kỳ mong mỏi chiêu mộ về MU đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển tới thành Manchester thi đấu. Đây là một thông tin cực kỳ vui với Quỷ đỏ trong bối cảnh hàng công của họ không đủ chiều sâu để chinh chiến cả mùa giải sau.

chuyen-nhuong-mu-22-7-don-tien-dao-ten-hag-hang-mong-moi-dua-nguoi-cu-ve-thay-ronaldo-160904
Anthony đã quá quen với hệ thống chiến thuật của Ten Hag

Vấn đề còn lại cần phải giải quyết đó là chốt mức giá với Ajax Amsterdam. Cũng theo nguồn tin trên, MU đã đồng y chi ra tới 70 triệu Euro (hoặc thấp hơn một chút) - Bằng đúng với con số mà đội bóng thủ đô của Hà Lan yêu cầu.

MU lại đem về người cũ để thay thế Ronaldo 

Với việc Ronaldo nhất quyết đòi ra đi, MU sẽ phải mang về một tiền đạo mới để thay thế. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, Man United đã nhắm tới Depay vào mùa Hè này. Ngôi sao người Hà Lan từng có một năm rưỡi khoác áo Quỷ đỏ nhưng không thành công với việc chỉ ghi được 7 bàn sau 53 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester.

mem
Depay đang không được trọng dụng tại Barca dưới thời Xavi

Tuy nhiên, nếu Depay được thi đấu dưới sự chỉ dẫn của một HLV đã quá hiểu bóng đá Hà Lan như Ten Hag thì viễn cảnh tiền đạo đang thuộc biên chế của Barca toả sáng trở lại cũng không hẳn là quá viển vông.

Lingard gia nhập Nottingham Forest

Vào rạng sáng nay (22/7),Nottingham Forest xác nhận chiêu mộ thành công Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Anh đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB tân binh Premier League. Nếu Lingard thể hiện tốt, Nottingham sẽ gia hạn với anh. 

chuyen-nhuong-mu-22-7-don-tien-dao-ten-hag-hang-mong-moi-dua-nguoi-cu-ve-thay-ronaldo-160905
Đội bóng mới lên hạng Nottingham Forest đã thể hiện sự chịu chi khi chiêu mộ Lingard với mức lương 200.000 bảng/tuần

Lingard dù không được thường xuyên sử dụng tại Man United nhưng vẫn là cầu thủ chất lượng với những đội bóng thuộc dạng tầm trung như Nottingham Forest.

Theo dõi Sports442 trên