sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyển nhượng MU 19/7: MU nhắm người khác thay De Jong, Ronaldo có thể tới CLB "kình địch cũ"

Thứ ba, 19/07/2022 08:45 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Khi mà thương vụ De Jong dần đi đến ngõ cụt, Manchester United được cho là đã xác định những mục tiêu khác để tránh bị vỡ kế hoạch của Ten Hag. Ở chiều ngược lại, Ronaldo đang được cho là sẽ chuyển đến CLB từng "không đội trời chung" với anh.

Man United nhắm siêu tiền vệ thay thế De Jong

Việc người đại diện của De Jong khẳng định tiền vệ 25 tuổi không coi MU là điểm đến khả dĩ mà muốn khoác áo Chelsea hoặc Bayern cũng là một yếu tố khiến Quỷ đỏ ngày càng gặp nhiều khó khăn với thương vụ này.

Trong bối cảnh đó, HLV Ten Hag cùng BLĐ MU vừa đưa ra một cuộc họp nhằm tìm người để thay thế vị trí chiến thuật mà nhà cầm quân người Hà Lan đã chuẩn bị sẵn cho De Jong. Theo đó, tờ Manchester Evening News tiết lộ mục tiêu tiếp theo của Quỷ đỏ mang tên Fabian Ruiz (Napoli).

fabian-ruiz-ssc-napoli-1587709333-36994
Fabian Ruiz thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo Napoli mặc dù mới chỉ có 3 năm chinh chiến ở đội bóng thành Naples

Fabian Ruiz có thể là một cái tên khá lạ lẫm với những người không thường xuyên theo dõi Serie A. Tuy nhiên, ở giải VĐQG số một của đất nước hình chiếc ủng, không ai có thể vượt qua được "máy quét" người Tây Ban Nha ở vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Ronaldo đang hướng đến Atletico Madrid 

Trong bối cảnh MU đang thể hiện phong độ rất tốt khi vừa thắng đậm cả Liverpool (4-0) lẫn Melbourne Victoria (4-1) trong tour du đấu hè này tại Thái Lan và Australia thì ngôi sao số 1 của họ, Cristiano Ronaldo vẫn chưa chịu trở lại hội quân của “Quỷ đỏ”.

Theo tờ AS, Atletico sẵn sàng mở cửa chào đón Ronaldo nếu BLĐ MU "bật đèn xanh" cùng mức giá hợp lý cho tiền đạo mang áo số 7 của mình ra đi. Trước đó, Ronaldo từng hy vọng sẽ được đầu quân cho Chelsea, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain, nhưng BLĐ những đội bóng này lại từ chối hợp tác với anh.

eLUOeBiuUuthfCax4nF6CzvIfizfoNjVdXP7dlO7nOKQm55HAG
Ronaldo đã không ít lần gieo sầu cho đội bóng sọc đỏ trắng thành Madrid

Trong quá khứ, đã từng không ít lần CR7 gieo sầu cho đội bóng của Diego Simone, thậm chí anh còn được coi là "hung thần" số 1 của đội bóng này khi luôn ghi những bàn thắng mang tính định đoạt vào lưới họ trong những trận đấu then chốt.

MU xác định chia tay 4 cầu thủ phòng ngự Hè này

Theo các nguồn tin từ nước Anh, song song với kế hoạch chuyển nhượng, BLĐ MU cũng đã xác định sẽ chia tay 5 cầu thủ ở Hè này trong đó có Ronaldo. 4 người còn lại là trung vệ Tuanzebe, hậu vệ Baily, Phil Jones và Wan-Bissaka.

eric-bailly-va-phil-jones-tiet-lo-voi-dong-doi-se-chia-tay-man-united-1_680
Những cái tên như Baily hay Phil Jones đều không thể hiện được mình trong mùa giải này

Những cái tên trên đều đã không thể hiện được những gì tốt nhất của họ trong mùa giải vừa rồi khi đã khiến hàng thủ của Man United trở thành một trong những hàng thủ thất vọng nhất giải đấu mặc cho những nỗ lực của Davie de Gea 

Theo dõi Sports442 trên