sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mặc cho hàng thủ mơ ngủ, MU vẫn sẽ không mua thêm trung vệ mới

Thứ hai, 21/09/2020 18:12 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Man Utd không có ý định mua thêm trung vệ mới cho dù họ không có cái tên nào thực sự đáng tin cậy ở hàng thủ vào thời điểm hiện tại.

Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tại Ngoại hạng Anh mùa này sau khi thể hiện một phong độ ấn tượng ở nửa sau cùng mùa trước. Tuy vậy mọi thứ đã không được như mong đợi khi MU khởi đầu mùa bóng mới với những vấn đề rất cũ. Đó chính là khả năng phòng ngự.

Ở trận đấu ra quân gặp Crystal Palace, Victor Lindelof bị xem là “tội đồ” của M.U khi mắc lỗi trong cả 3 bàn thua. Trung vệ người Thụy Điển bất lực trong các cuộc đấu tay đôi với Schlupp, Zaha và để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến phạt đền.

lindelof-mu
Lindelof không thể tạo ra sự yên tâm

Sau khi theo dõi màn trình diễn tệ hại của đội bóng cũ, cựu trung vệ Gary Neville đã thúc giục đội bóng chủ sân Old Trafford chiêu mộ ngay một trung vệ đẳng cấp. Theo Neville, Quỷ đỏ cần một trung vệ nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn, một người có khả năng một đối một để bọc lót cho Harry Maguire. Chuyên gia của Sky Sports thậm chí nhấn mạnh rằng M.U cần trung vệ mới hơn cả  một cầu thủ tấn công như Jadon Sancho.

Tuy vậy, ban lãnh đạo M.U lại không quan tâm đến điều đó. Theo nguồn tin uy tín The Athletic, Quỷ đỏ không xem trung vệ là mục tiêu cần ưu tiên trong thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020.

maguire-mu

Lý do chủ yếu vì M.U hiện tại đang có quá nhiều trung vệ và họ chưa thể bán được ai trong kỳ chuyển nhượng này. HLV Ole Solskjaer dự kiến sẽ sử dụng Eric Bailly thay thế Lindelof trong các trận đấu sắp tới. Ngoài ra, trong danh sách đội một M.U vẫn còn Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Axel Tuanzebe và Teden Mengi. Quỷ đỏ đã cố gắng đẩy Jones, Rojo và Smalling ra đi trong thời gian qua nhưng chưa thành công.

Ưu tiên lớn nhất của M.U trên thị trường lúc này vẫn là bổ sung một cầu thủ tấn công chạy cánh phải, với mục tiêu số một là Jadon Sancho của Dortmund. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng tìm cách chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái để cạnh tranh với Luke Shaw.

Xem thêm:

VIDEO: Có gì bên trong dinh thự của Marcus Rashford
Theo dõi Sports442 trên