sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Barca sẵn sàng chi tới 150 triệu Euro cho cái tên thay thế Messi

Thứ sáu, 28/08/2020 08:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, người đã gửi thư yêu cầu được ra đi ở Hè 2020.

Lionel Messi đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, M10 đã gây bất ngờ khi viết thư yêu cầu được rời Barca ngay lập tức. Anh tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Barca trải qua một mùa giải trắng tay, đặc biệt là thất bại với tỷ số trận đấu 2-8 trước Bayern ở tứ kết Champions League.

Hợp đồng giữa Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng xứ Catalan hiểu rằng nếu không bán anh họ có thể mất trắng ở Hè năm tới. Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm Messi, trong đó phải kể đến Man City, PSG, Juventus và Inter Milan.

m10
Messi đang được rất nhiều đội bóng quan tâm

Barca có thể thu về khoảng 200 triệu euro từ việc bán cầu thủ 33 tuổi, số tiền thu về sẽ được họ dùng để đưa về nhân tố thay thế. Theo Tutto Mercato Web, Barcelona đang lên kế hoạch tìm người thay Lionel Messi, cái tên được họ nhắm tới là tiền đạo Sadio Mane của Liverpool. 

Tài năng của cầu thủ người Senegal đã phát triển không ngừng dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp, và cũng không quá khi nói rằng anh đang là một trong những ngôi sao tấn công đẳng cấp nhất thế giới hiện tại. Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng Mane còn có phần xuất sắc hơn cả người đồng đội Mohamed Salah.

sadio-mane
Barca sẽ chiêu mộ Mane nếu Messi ra đi

Mane ghi được 22 bàn thắng sau 47 trận ở mùa giải 2019/20, góp phần đưa Liverpool đến chức vô địch đầu tiên sau 30 năm. Ngôi sao sinh năm 1992 ngoài tài năng còn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu, cầu thủ này cũng duy trì sự ổn định rất lớn.

Cựu cầu thủ của Southampton còn hợp đồng đến mùa 2022/23 với Liverpool. Barca hiểu rằng đội bóng thành phố Cảng không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi 150 triệu euro cho thương vụ chuyển nhượng này. Ngoài ra Barca còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Senegal. 

Xem thêm:

>> Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức vì Messi

>> Messi vẫn tập luyện cùng Barca

VIDEO: Xúc động khoảnh khắc fan Barca tuyệt vọng quỳ khóc, cầu xin Messi ở lại
Theo dõi Sports442 trên