sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Beckham ra tay, Suarez chuẩn bị sát cánh cùng Lee Nguyễn

Thứ năm, 27/08/2020 13:55 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo Independent, Luis Suarez đang đàm phán với CLB Inter Miami của David Beckham và có thể chuyển sang MLS thi đấu trong thời gian tới.

Sau khi HLV Koeman nhậm chức tại Barca, người đầu tiên nhận cuộc gọi yêu cầu phải ra đi là Luis Suarez. Cả HLV Koeman và chủ tịch Bartomeu đều thống nhất sẽ bán tiền đạo người Uruguay ngay trong mùa hè này.

suarez

Về tương lai của mình, Suarez cho biết: "Tôi đã gắn bó 6 năm với Barca, một khoảng thời gian đủ lâu để họ nói lên những suy nghĩ của mình. Nếu muốn tôi rời đi, họ nên nói trực tiếp với tôi. Tôi luôn muốn những gì tốt đẹp nhất đến với Barca, và ưu tiên của tôi là ở lại. Nhưng nếu đội bóng nghĩ tôi không còn hữu dụng, tôi sẵn sàng nói chuyện với những người nắm quyền quyết định".

Theo tờ Independent, Suarez đang đàm phán với CLB Inter Miami (MLS) của chủ tịch David Beckham. Đây cũng là đội bóng mà cầu thủ Việt Kiều Lee Nguyễn đang khoác áo. Được biết, ưu tiên hàng đầu của Suarez là tiếp tục thi đấu ở châu Âu, một trong những điểm đến khả dĩ nhất là Ajax, đội bóng cũ của anh.

suarez-miami-278

Tuy nhiên do tuổi tác, việc gia nhập một CLB ở MLS cũng là phương án không tồi với Suarez. Ở mùa giải 2019/2020, Suarez đã phải ngồi ngoài vì 3 chấn thương khác nhau. Anh có mùa giải ra sân ít nhất (36 trận) và ghi bàn ít nhất (21 bàn) kể từ khi gia nhập Barca.

Suarez đang hưởng mức lương lên tới 450.000 euro/tuần tại đội bóng xứ Catalan. BLĐ Barca dĩ nhiên muốn sớm bán anh đi để cắt giảm quỹ lương khổng lồ của CLB. Bản thân Suarez cũng sẵn sàng giảm lương nếu tìm được một môi trường mới phù hợp.

XEM THÊM:

>> Sếp lớn Ajax lên tiếng về khả năng trở lại Suarez

>> Suarez có thể rời Barca để sang Juventus

>> Man City đề nghị lương khủng, Messi ra điều kiện để đến Anh

VIDEO: Suarez sẽ khiến Barcelona hối hận nếu buộc anh ra đi?

Theo dõi Sports442 trên