sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Smalling tìm cách 'đào tẩu' khỏi Man Utd, trở lại AS Roma

Thứ sáu, 25/09/2020 16:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Chris Smalling đang ngày càng thất vọng ở Manchester United, anh đã không còn được trọng dụng và đang tìm cách trở lại AS Roma.

Chris Smalling vừa trở về Man Utd sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công trong màu áo AS Roma. Màn trình diễn của trung vệ người Anh được đánh giá còn nổi bật hơn cả Kalidou Koulibaly của Napoli. Dù vậy, Smalling không thể giúp Roma lọt vào top 4 Serie A để giành vé tham dự Champions League.

Trở về sân Old Trafford, Smalling cũng khó tìm được chỗ đứng trong hàng thủ của HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy vẫn đang tìm một trung vệ thuận chân trái và có khả năng phát động tấn công tốt, Smalling không thể đáp ứng yêu cầu này. Điều này khiến Smalling càng ngày càng thêm thất vọng và chán nản ở Man Utd.

0_Chris-Smalling

Cuộc đàm phán giữa đội bóng chủ quản và AS Roma vẫn chưa đi đến đâu khiến anh rơi vào tình trạng bất định. Trong khi bên phía Man Utd yêu cầu 18 triệu bảng cho Smalling thì bên phía đội bóng Ý tỏ ra dè dặt. Trong thời gian này, trung vệ 30 tuổi phải tập riêng để duy trì thể lực mà không được tập trung cùng đội 1 tại Old Trafford.

Hiện, Chris Smalling đang tích cực liên lạc với HLV Ole Gunnar Solskjaer để mong cuộc đàm phán diễn ra ổn thoả và thúc giục BLĐ đội bóng sớm 'giải thoát' cho anh.

Smalling tin rằng MU có thể tìm ra cách xử lý tình cảm hơn nữa sau một thập kỷ anh đóng góp. Cầu thủ sinh cuối năm 1989 gia nhập Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson với giá 10 triệu bảng từ Fulham vào năm 2010.

Chris-Smalling-Romelu-Lukaku-Inter-Milan-Roma-F365

Lúc này, MU vẫn mong kiếm được nhiều tiền nhất có thể từ Smalling để đầu tư vào các bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ vẫn đang mặc cả giá với Alex Telles của Porto, người có người có điều khoản giải phóng hợp đồng 36,6 triệu bảng.

Theo Di Marzio, Smalling sẽ trở lại Roma theo dạng cho mượn 1 năm kèm điều khoản mua đứt chỉ với giá 12 triệu euro ở cuối mùa giải 2020/2021. Đây là điều mà cả Smalling, Roma và Man Utd đều mong muốn. Chính sự xuất sắc của Smalling ở mùa giải trước đã thuyết phục được Roma mượn anh thêm một mùa nữa.

man-utd-manager-ole-gunnar-solskjaer-and-chris-smalling-at-odds-over-roma-transfer-1175028-145551

Smalling gia nhập Man Utd từ năm 2010, anh cùng đội bóng giành 2 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 1 cúp FA và 1 Europa League trước khi tới Roma vào hè 2019. Ở mùa giải 2019/2020, Smalling chơi cho Roma 37 trận và ghi được 3 bàn thắng.

kỳ chuyển nhượng năm nay Man Utd mới đem về 1 tân binh duy nhất là Donny van de Beek tới từ Ajax. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập MU với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tổng số tiền MU phải bỏ ra cho thương vụ này có thể lên tới 44 triệu euro tùy vào thành tích của Van de Beek trong màu áo Quỷ Đỏ.

Xem thêm:

'Cầu thủ giàu nhất thế giới' gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha

Suarez bắt đầu mối tình mới cùng Atletico Madrid

Theo dõi Sports442 trên