sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

'Cầu thủ giàu nhất thế giới' bất ngờ gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha

Thứ sáu, 25/09/2020 08:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ được báo chí Anh công nhận là 'cầu thủ giàu nhất thế giới' - Faiq Bolkiah mới đây đã đầu quân cho CLB Maritimo ở giải vô địch Bồ Đào Nha.

Leicester mới đây đã bán cầu thủ người Brunei Faiq Bolkiah cho CLB Maritimo.Tân binh này là con trai của Jefri Bolkiah – em trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah.

Tổng tài sản của Hoàng gia Brunei được cho là rơi vào khoảng 28 tỉ USD, tính đến tháng 10 năm 2019. Điều này khiến báo chí đặt cho anh biệt danh: “Cầu thủ giàu nhất thế giới”.

Truyền thông Bồ Đào Nha đã nhanh chóng đưa tin rầm rộ chào đón cầu thủ được mệnh danh là 'cầu thủ giàu nhất thế giới'. Việc Maritimo chiêu mộ Faiq Bolkiah là một bất ngờ lớn vì cầu thủ trẻ này chưa thật sự để lại dấu ấn nào trong các trận đấu chuyên nghiệp. Thậm chí trong 4 năm ở Leicester City, Faiq Bolkiah cũng chưa được thi đấu một trận chuyên nghiệp nào.

doi-ap-chot-giai-bdn-don-cau-thu-giau-hon-ronaldo-messi1600936371

Faiq Bolkiah chia sẻ với báo giới BĐN: "Tôi rất vui mừng được ở đây. Tôi chắc rằng đây là đội bóng phù hợp với tôi và sự nghiệp của tôi. Mục tiêu của tôi là luôn nỗ lực hết mình trong mỗi buổi tập luyện và trong mỗi trận đấu, phát triển và giúp đỡ đội trong bất cứ điều gì cần thiết".

5-Faiq-Bolkiah
Báo chí đặt biệt danh cho anh là 'cầu thủ giàu nhất thế giới'

Trong màu áo Đội tuyển quốc gia, Hassanal Bolkiah đã có 6 lần ra sân, ghi bàn đầu tiên và duy nhất cho đến nay vào lưới ĐT Lào năm 2016. Faiq từng góp mặt trong đội hình tuyển U22 Brunei đối đầu với Việt Nam trong khuôn khổ SEA Games 2019, nhưng anh cũng không để lại dấu ấn nào.

Bến đỗ mới của Faiq Bolkiah là một đội bóng hạng trung bình yếu tại giải vô địch Quốc gia Bồ Đào Nha. Sau khi để thua trận mở màn trước Santa Clara, Maritimo tạm xếp áp chót trên bảng xếp hạng.

Xem thêm:

Người anh kết nghĩa của Tuấn Anh lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở tuổi 53

Theo dõi Sports442 trên