sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Alvaro Morata "đòi" trở lại Juventus, phò tá cho Ronaldo

Thứ tư, 09/09/2020 16:43 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Một mùa giải thất vọng khi Atletico để vụt mất chức vô địch La Liga, Alvaro Morata được cho là sẽ ra đi để tái hợp với đội bóng cũ Juventus.

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo người Tây Ban Nha đang mong muốn trở lại Juventus. Alvaro Morata đang gây áp lực lên thượng tầng Atletico Madrid nhằm cho phép bản thân ra đi.

Nếu Morata về lại CLB thành Turin, anh sẽ có cơ hội tái hợp với siêu sao Ronaldo, người đồng đội từng sát cánh trong màu áo Real Madrid.

Cristiano+Ronaldo+Alvaro+Morata+Real+Madrid+JPtDqRo1gswl

Phía bên kia, tân HLV Pirlo không giấu giếm ý định sẽ đem về một siêu tiền đạo chất lượng như Alvaro Morata. Vị chiến lược gia 42 tuổi này đã lên kế hoạch chiêu mộ để thực hiện hoá triết lý chơi tấn công với sơ đồ 4-3-3.

Với việc Bà đầm già thành Turin sắp ra mắt tân binh khủng Luis Suarez nên cũng sẽ thúc đẩy nhanh chóng thương vụ của Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha từng thi đấu cùng Pirlo trong màu áo Juventus ở mùa giải 2014/15. Đây cũng là năm cuối cùng Nhà vô địch World Cup 2006 chơi cho đội bóng áo sọc trắng đen.

gettyimages-612075384-594x594

Morata khi ấy góp công lớn giúp Juventus giành cú đúp danh hiệu trong nước và lọt vào tới Chung kết Champions League. Anh thi đấu thêm một mùa giải nữa cho Bà Đầm Già thành Turin trước khi trở lại Real Madrid.

Theo Sport Italia, nếu muốn có được chữ kí của chân sút 28 tuổi, Juventus cần bỏ ra không dưới 58 triệu Bảng, con số đội bóng Tây Ban Nha từng bỏ ra để mua đứt Morata từ Chelsea vào năm 2019.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên