sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đối thủ "giương cờ trắng" trước MU trong vụ chiêu mộ sao Real Madrid

Thứ tư, 09/09/2020 19:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

GĐTT Monchi của Sevilla thừa nhận đội bóng Tây Ban Nha khó có cửa cạnh tranh với MU trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Sergio Reguilon.

Sau mùa giải tương đối thành công trong màu áo Sevilla với chức vô địch Europa League, Sergio Reguilon đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bản thân HLV Zidane và Real Madrid cũng muốn bán Reguilon khi vị trí hậu vệ trái đang được Mendy - Marcelo đảm nhiệm rất tốt. Hơn nữa, việc bán Reguilon sẽ giúp Los Blancos có thêm ngân sách để mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.

reguilon

Sevilla vẫn muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 23 tuổi, tuy nhiên đội bóng xứ Andalucia không sẵn sàng cho việc mua đứt mà chỉ muốn mượn. GĐTT Monchi thừa nhận sẽ rất khó để Sevilla cạnh tranh với Man Utd trong thương vụ này:

"Chúng tôi rất hạnh phúc nếu cậu ấy tiếp tục ở lại đây, nhưng tình thế bây giờ rất khó khăn. Có rất nhiều CLB sở hữu tài chính khủng và chúng tôi không thể cạnh tranh với họ".

Man Utd đang cần một hậu vệ trái khi mà Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương còn Brandon Williams thì lại quá non nớt. Real Madrid thậm chí đã đề nghị Quỷ Đỏ mua Sergio Reguilon với mức giá khoảng 25-30 triệu euro. Trong khi đó, MU cũng đang nhắm một cái tên khác cho vị trí này đó là Alex Telles của Porto.

alex-telles

Mức giá mà Porto đưa ra là 30 triệu euro. Telles chắc chắn nhỉnh hơn Reguilon về mặt kinh nghiệm nhưng năm nay anh đã 28 tuổi. Nếu MU cần một giải pháp dài hạn, Reguilon vẫn là phương án nên được ưu tiên.

XEM THÊM:

>> MU sắp chiêu mộ hậu vệ kiến tạo đỉnh như Bruno Fernandes

>> Thần đồng Atletico gia nhập Man Utd

VIDEO: Khả năng tấn công siêu hạng của Alex Telles khiến MU mê mẩn

Theo dõi Sports442 trên